Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

โดนเรียกเก็บค่าบริการ sms ที่ไม่ได้สมัครใช้งาน

เปิดเบอร์ให้คุณแม่ใช้ แต่พบว่าโดนเรียกเก็บค่าบริการ sms - vdo ที่ไม่ได้สมัคร เป็นจำนวน 258 บาทในรอบบิลล่าสุด (ธ.ค.)
และรอบบิลปัจจุบัน (ม.ค.) ที่ยังไม่สรุปอีก 45 บาท
ก่อนหน้านี้เคยโดนมาแล้วหลายครั้ง โทรยกเลิก *137 ก็หลายครั้ง ยกเลิกเองผ่าน Dtac App ก็หลายครั้ง

อยากทราบว่าทาง dtac มีมาตราการยังไงในการแก้ไข sms หลอกกินเงินแบบนี้คะ โดนจนเสียไปมากกว่าค่าบริการโทรศัพท์แล้วค่ะ
เรื่องช่องทางยกเลิก ไม่ต้องแนะนำแล้วนะคะ ทราบดี แต่ให้มานั่ง refresh ดูทุกวันว่าแม่โดนจับสมัครอะไรบ้างก็ไม่ไหวนะคะ

และรอบบิลล่าสุด รบกวนตรวจสอบให้อย่างละเอียดนะคะ ว่าเป็นผู้ให้บริการรายใด คุณแม่ไปกดสมัครจากช่องทางไหนค่ะ


ขอบคุณมากค่ะ

แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: โดนเรียกเก็บค่าบริการ sms ที่ไม่ได้สมัครใช้งาน

 

สวัสดีครับคุณ @zaghlul

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

 


สำหรับบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลายและสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัว ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกครับ

 สามารถยกเลิกบริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ ผ่านดีแทคแอพ ได้ตลอด 24 ชม. (โหลดได้ที่ link นี้ค่ะ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6de0e) หรือกดยกเลิกผ่าน *137 โทรออก (ฟรี) หรือ โทร 1678 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ได้ครับ

dtac call center

เรื่อง: โดนเรียกเก็บค่าบริการ sms ที่ไม่ได้สมัครใช้งาน

@zaghlul  สำหรับหมายเลข 6685161xxxx  น้องฟ้า ตรวจสอบรายละเอียดของบิลเดือนล่าสุด ( ระหว่างรอบ) ที่ยังไม่สรุปบิล

ไม่พบค่าบริการที่เกิดขึ้นจาก sms (45 บาท ) ตามที่แจ้งเข้ามานะคะ

 

>> หากไม่ใช่หมายเลขดังกล่าว รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการให้ดูแล

ส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: โดนเรียกเก็บค่าบริการ sms ที่ไม่ได้สมัครใช้งาน

 

@zaghlul น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมกับดูแลเรียบร้อยค่ะ

 

10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤    

dtac feedback team