Highlighted
New here

โดนคิดค่าบริการเสียงรอสาย 2 ครั้งใน 1 เดือนครับ

โดนเก็บค่าบริการเสียงรอสายในเดือนธ.ค60 ไปจำนวน2ครั้งครับ

 

เคยโทรเข้าไปแจ้งเจ้าหน้าที่แล้ว 2 รอบ ยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนครับ

 

รอบแรกแจ้งว่าจะทำการแก้ไขให้ (แต่ในบิลบัตรเครดิตยังคงตัดยอดเงินที่คิดค่าบริการ2ครั้งใน 1รอบบิล)

 

ล่าสุดแจ้งว่าตัดรอบทุกๆ30วัน และภายในรอบบิลหน้า(รอบที่จะถึง) จะไม่มีการตัดยอดค่าเสียงรอสาย

 

แต่เช็คใน app dtac ยังเห็นมีแจ้งค่าบริการเสียงรอสายอยู่ครับ

 

8 คำตอบ 8
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: โดนคิดค่าบริการเสียงรอสาย 2 ครั้งใน 1 เดือนครับ

คุณ จขกท. แนบเบอร์ ไปด้วยนะครับส่งทาง. inbox พร้อมแนบลิงค์กระทู้นี้ เพื่อ ทาง จนท.จะได้ตรวจสอบได้ แต่หากแจ้งแล้วก็ OK. ครับ
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: โดนคิดค่าบริการเสียงรอสาย 2 ครั้งใน 1 เดือนครับ

@games101  น้องฟ้า ประสานงานตรวจสอบความคืบหน้า ค่าบริการเพลงรอสายให้นะคะ

หากทราบผลแล้ว น้องฟ้า จะเข้ามาอัปเดตให้ทราบอีกครั้งค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: โดนคิดค่าบริการเสียงรอสาย 2 ครั้งใน 1 เดือนครับ

@games101  แจ้งผลตรวจสอบค่าบริการเพลงรอสายหมายเลข 6689684xxxx ค่ะ 

 

เนื่องจากปัจจุบันเพลงรอสายได้มีการปรับเปลี่ยนวันตัดค่าบริการ เป็นทุกวันที่ 31 ค่ะ

ส่งผลให้รอบบิลเดือน 12/2017  มีค่าบริการเรียกเก็บ 2 ครั้ง ค่ะ

 

โดยมีรายละเอียดการเรียกเก็บ ดังนี้

- ตัดค่าบริการเพลงรอสายวันที่ 26/11/2017 - 26/12/2017 นับเป็น 1 เดือน

และเริ่มนับ 25/1/2018 - 25/2/2018 นับเป็น  1 เดือน

และเริ่มวันที่ 26/3/2018 - ตัดอีกครั้งวันที่ 25/4/2018 นับไป 30 วันต่อครั้ง ค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

 

 

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: โดนคิดค่าบริการเสียงรอสาย 2 ครั้งใน 1 เดือนครับ

หมายความว่าจะมีเดือนหนึ่งที่ผมไม่ต้องจ่ายค่าเสียงรอสายใช่ไหมครับ เพราะมีเดือนที่ผมจ่ายสำหรับ2เดือนไปแล้ว?

แต่จากทุกบิล ผมต้องเสียค่าเพลงรอสายอยู่นะครับ

และรอบที่ยังไม่เรียกเก็บเงินตอนนี้มี ค่าบริการข่าวสารและบันเทิงมา35บาท ผมไม่แน่ใจว่าระบบของdtacผิดพลาดไหม เพราะยอดนี้ก็เท่ากับบริการเพลงรอสาย รบกวนเช็คความถูกต้องทั้งสองเรืองให้ด้วยครับ
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: โดนคิดค่าบริการเสียงรอสาย 2 ครั้งใน 1 เดือนครับ

 

สวัสดีครับคุณ @games101

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

 

 

 

 สำหรับบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลายและสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัว ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกครับ

 

 

 คุณสามารถยกเลิกบริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ ผ่านดีแทคแอพ ได้ตลอด 24 ชม. หรือ กดยกเลิกผ่าน *137 โทรออก (ฟรี)  หรือที่  https://goo.gl/AU69rf   ครับ

แท็ก (1)
Highlighted
New here

เรื่อง: โดนคิดค่าบริการเสียงรอสาย 2 ครั้งใน 1 เดือนครับ

ผมเช็คจาก *137 แล้ว ไม่มีการสมัครบริการอะไรไว้นะครับ แต่ในapp dtacแจ้งว่ามีค่าบริการส่วนนี้อยู่35บาท พร้อมทั้งมีค่าบริการเสียงรอสายอีก35บาทครับ
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: โดนคิดค่าบริการเสียงรอสาย 2 ครั้งใน 1 เดือนครับ

 

@games101

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

แท็ก (1)
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: โดนคิดค่าบริการเสียงรอสาย 2 ครั้งใน 1 เดือนครับ

 

@games101 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และดูแลเรียบร้อยจ้า 

 

10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤    

dtac feedback team