ผู้ชม

แนะนำการบริการ สาขาBig C สาย 3 หนองแขม

กาอนอื่นโดยรวมต้องจอขอบคุญพนักงาน ดีแทค โดยรวมก่อนนะครับ บริการดียิ้มแย้มแจ่มใส ผมชอบนะครับ ดูแล้วอุ่นใจ

แต่วันนี้ไปติดต่อเจ้าหน้าที่เค้าเตอร์ ดีแทค เห็นกำลังเล่นโทรศัพท์อยู่ ก็เดินเข้าไปหาแล้วตามมารยาทเราเป็นผู้ใหญ่กว่าด้วยนะครับ กล่าวว่า สวัสดี ผมมาติดต่อเรื่อง....... เท่านั้นแหละครับ เจ้าหน้าที่ เงยหน้าขึ้นมาแบบไม่พอใจ แล้วกล่าวว่า มาทำอะไรลูกค้า สุดคำบรรยายเลยครับพูดจาแบบว่า........ผมอายุป่านนี้แล้วเจอเด็กพูดใส่แบบใม่ให้เกรียติเลย ถามไปก็ไม่อยากจะตอบ เหมือนไม่พอใจ ป้ายขื่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดผมเห็นว่า กริยามารยาท ของคุณอเล็ดซานดร้า ไรคห์ เขาเป็นคนต่างชาติ เขายังอ่อนน้อมถ่อมตนเลยนะครับ ถ้าสาขานี้มีการบันทึกเสียงการสนทนาระหว่างเจ้าหน้าที่กับ ลูกค้า ผมว่า ท่านจะรู้เลยว่า เจ้าหน้าที่ของท่านคงไม่ได้รับการอบลมด้านมนุษย์สัมพันธ์ และจรรยาบรรณ เห็นควรเรียกเจ้าหน้าที่มาอบรม ถ้าไม่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ควรไปทำงานด้านเอกสารไม่ใช่ เอาเจ้าหน้าที่นิสัย/มารยาทแบบนี้มาทำงานด้านหน้าเค้าเตอร์ ทำให้เสียชื่อเสียขององค์กร

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: แนะนำการบริการ สาขาBig C สาย 3 หนองแขม

สำหรับการได้รับบริการของทางเจ้าหน้าที่สาขา Big C สาย 3 หนองแขม นั้น น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีไ่ด้รับด้วยนะคะ
รบกวนคุณ ​@disstat ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน วัน เวลที่ไปติดต่อ และลักษณะของทางเจ้าหน้าที่ ( และเรื่องที่ไปติดต่อที่สาขาที่ต้องการให้ช่วยดูแล) แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ

7416

dtac feedback team