ssmuayss
Brand Lovers

แจ้งรหัสย้ายค่ายมาดีแทคค่ะ

ได้แจ้งรหัสย้ายค่ายมาดีแทคต้องรองอีกกี่วันค๊ะซิมจะใช้ได้และอีกกี่วันจัได่เครื่องค๊ะ
แท็ก (1)
6 คำตอบ 6
Tosupero
Quality Reviewer

เรื่อง: แจ้งรหัสย้ายค่ายมาดีแทคค่ะ


ขั้นตอนการขอย้ายค่ายมาใช้ดีแทคไตรเน็ตผ่านช่องทางออนไลน์ เพียง 3 ขั้นตอนดังนี้
1.กดรับรหัส เตรียมสำเนาบัตรประชาชน
2.รอรับซิมใหม่ (2 วันทำการ)
3.รอรับ SMS แจ้งเปลี่ยนมาใช้ซิมดีแทค (2 วันทำการ)

เมื่อย้ายสำเร็ตแล้วจะมี จนท.ติดต่อเพื่อนัดส่งเครื่องภายใน 2-5 วันครับ หากเกินจากที่แจ้งรบกวนคุณ จขกท.แนบเบอร์ + ลิงค์กระทู้นี้ ส่ง inbox ถึง @dtac_Callcenter ให้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบและดูแลนะครับ
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: แจ้งรหัสย้ายค่ายมาดีแทคค่ะ

น้องใจดี ได้รับข้อมูล และแจ้งรายะละเอียดคุณ ssmuayss ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 

 

7416 

dtac feedback team

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: แจ้งรหัสย้ายค่ายมาดีแทคค่ะ

 

@ssmuayss น้องฟ้าดูแลทาง inbox เรียบร้อยจ้า 

 

10475โรบอตมีความสุข

dtac feedback team

EZZYECODE
Brand Lovers

เรื่อง: แจ้งรหัสย้ายค่ายมาดีแทคค่ะ

 

สามารถศึกษาลำดับขั้นตอนการย้ายค่ายได้ตามนี้เลยนะครับ

 

จากลำดับขั้นตอนที่ผมเคยใช้บริการ
1. ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ เลือกแคมเปญ เลือกเครื่อง
2. มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม รหัสการย้ายค่าย(กรณีลงทะเบียนย้ายค่ายเกิน 24 ชม. ไปแล้ว) พร้อมยืนยันรุ่นโทรศัพท์และสีที่ต้องการ หลังจากนั้นพนักงานจะแจ้งว่าให้รอรับซิมภายใน 2-3 วัน จะมีบริษัทขนส่งนำซิมมาให้ พร้อมเซ็นสัญญาการสมัครใช้รายเดือน
3. เมื่อได้รับซิมแล้ว ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำการย้ายค่ายให้เสร็จสิ้น
4. เมื่อทำการย้ายค่ายเสร็จสิ้น ซิมขึ้นสัญญาณดีแทค ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่น
5. รอเจ้าหน้าที่ทำการจัดส่งเครื่องใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และพิเศษ)ครับ

 

วิธีตรวจสอบและแก้ไขปัญหา
#1 ทำขั้นตอนที่ 1 แล้ว ผ่านไปหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
- รหัสผ่านย้ายค่าย โดยกด *151*ตามด้วยเลขที่บัตรประชาชน# โทรออก
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#2 ทำขั้นตอนที่ 2 แล้ว ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับซิมการ์ด สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#3 ถึงขั้นตอนที่ 3 ได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์โทรที่ทำการย้ายค่าย
- รหัสบนซิมการ์ด
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

#4 ถึงขั้นตอนที่ 4 ย้ายค่ายเสร็จสิ้นแล้ว ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่นแล้ว เกิน 5 วันทำการแล้วยังไม่ได้รับเครื่อง สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย (เช็คสถานะการส่งเครื่อง)
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sarawut19
Just browsing

เรื่อง: แจ้งรหัสย้ายค่ายมาดีแทคค่ะ

แจ้งรหัสขอย้ายค่าย หมายเลข 064210xxxxรหัส 88352071


 

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: แจ้งรหัสย้ายค่ายมาดีแทคค่ะ

 

@Sarawut19  น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  เนื่องจากรหัสย้ายค่ายมีอายุ 1 วัน  จึงรบกวนกดรหัสให้น้องฟ้าใหม่อีกครั้งนะคะ  หลังจากกดใหม่แล้ว รบกวนแจ้งมาได้ทาง  inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

 

10475

dtac feedback team