Jiraporn1214
Regular Viewers

แจ้งยกเลิกเบอร์รายเดือนไปแล้ว ทำไมถึงยังไม่ยกเลิกเบอร์ให้ ติดต่อทั้งที่ศูนย์ดีแทค และออนไลน์

แจ้งเรื่องตั้งแต่ก่อนตัดรอบบิล ให้เปลี่ยนกลับเป็นเบอร์เติมเงินก็ไม่เปลี่ยนให้ แบบนี้ก็ต้องมาจ่ายรายเดือนทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน เสียความรู้สึกกับการบริการจริงๆ

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

แจ้งยกเลิกเบอร์รายเดือนไปแล้ว ทำไมถึงยังไม่ยกเลิกเบอร์ให้ ติดต่อทั้งที่ศูนย์ดีแทค และออนไลน์

น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ...และขอติดตามผลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team