ไม่เกี่ยวข้อง

แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณ Internet

(1)

เบอร์มือถือที่ใช้งาน :0968041950

พื้นที่ที่ใช้งาน ที่พบปัญหาโดยละเอียด เช่น : บ้านเลขที่,อาคาร,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขต, จังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง : ภายในที่พัก mida resort kanchanaburi (หาไม่ยากหรอก google ก็หาเจอ)

ยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน :samsugn tab 10.1 (4g)

วันเวลาที่พบปัญหา :20-21/09/19 (วันที่เข้าพัก)

ลักษณะที่พบปัญหา :สมัครโปร internet 4mbps no fup ไม่มีสัญญาณ หรือ สัญญาณมีต่ำมาก ขีดเดียว h,h+ ไม่ขึ้น 4g สมัคร internet แล้ว loss connection บ่อยเมื่อใช้งาน test speed error

หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด : 1 ขีดหรือต่ำกว่า

ระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน : 2 วัน

 

(2)

เบอร์มือถือที่ใช้งาน :0968041950

พื้นที่ที่ใช้งาน ที่พบปัญหาโดยละเอียด เช่น : บ้านเลขที่,อาคาร,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขต, จังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง : ตำบลทุ่งสะโตก อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ พิกัด gps 18.569386, 98.864929

ยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน :samsugn tab 10.1 (4g)

วันเวลาที่พบปัญหา :22/09/19

ลักษณะที่พบปัญหา :สมัครโปร internet 10mbps no fup ไม่มีความสเถียร หลุดบ่อย testspeed ได้ไม่ถึง 1mbps

หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด : 3 ขีด เป็น H, H+ สลับไปมาระหว่าง 4G 1 ขีด บ่อยครั้ง

ระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน : 2 วัน

 

รบกวนทาง dtac ปรับปรุงสัญญาณด้วย เสียเงินเติมเงินสมัครบริการ ก็คาดหวังที่จะได้รับบริการที่ดี หากเป็นอย่างนี้ต่อไป ก็ขออนุญาติลาจากครับ เสียดายเงินที่สมัครบริการไปแล้ว ไม่สามารถใช้บริการได้

 

การแก้ไขปัญหาทั้ง 2 กรณี

สลับไปใช้ เครือข่าย my4g 1mbps no fup แต่ผลที่ออกมาแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดทั้งที่โปรโมชั่นต่ำกว่า จ่ายน้อยกว่า

9 คำตอบ 9
dtac call center

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณ Internet

น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@ASSADAT ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบพื้นที่การใช้งานที่แจ้งเข้ามานั้น ยังไม่พบปัญหาสัญญาณขัดข้องบริเวณพื้นที่ดังกล่าวนะคะ อย่างไร ได้ประสานงานทางเจ้าหน้าที่ทางด้านระบบ ทำการรีเซสสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้ว รบกวน เข้าไปตรวจสอบการตั้งค่า โดยเข้าไปที่
1. ไปที่เมนูการตั้งค่า
2. เลือก "SIM คู่และเครือข่ายไร้สาย"
3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ"
4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)"
และ ปิด เปิด เครื่อง ทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ และหากใช้งานยังไม่ดีขึ้น สามารถ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ

7416

dtac feedback team

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณ Internet

หลังจากได้แจ้ง dtac ว่าสัญญาณมีปัญหาในพื้นที่ ตำบลทุ่งสะโตก อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ พิกัด gps 18.569386, 98.864929 ซึ่งทาง dtac ได้แจ้งว่าไม่มีปัญหาขัดข้อง และได้ทำการ reset สัญญาณให้แล้ว วันนี้ได้มีโอกาสกลับมาทดสอบในพื้นที่ดังกล่าวอีกครั้บ ในวันที่ 23/9/19 เวลา 20.55 พบปัญหาเหมือนเช่นเดิม ไม่ดีกว่าเดิมแต่อย่างไร โดยทางผมได้ทบทวนการตั้งค่า 3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ" 4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)" และหรือได้ทำการ restart เครื่องแล้ว ก็ยังพบปัญหาเช่นเดิม โดยวันนี้ได้ทดลองทำ ซิม aisและmy มาใส่เครื่องเดียวกัน พบว่าสามารถใช้งานได้ตามปกติ ครับ เบื้องต้นผมรู้สึกเสียดายเงิน (อีกครั้ง) ที่สมัครค่าบริการไป ครั้งนี้ยังดีที่ไม่สมัคร 10mbps ถ้าขืนสมัครไปคงผิดหวัง ครั้งนี้สมัครแค่ 1mbps ไป ก็ผิดหวังแล้ว ผมคงไม่ทดลองเป็นครั้งที่ 3 และขออนุญาติลา ณ โอกาสนี้ครับ
dtac call center

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณ Internet

@ASSADAT น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และได้รับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยค่ะ หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ ผู้หญิงมีความสุข

10475

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณ Internet

@ASSADAT น้องฟ้าขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสักนิดนะคะ ตำบลทุ่งสะโตก อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ >> ไม่ทราบว่าอยู่พื้นที่เป็นที่พักอาศัย หรือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวคะ รบกวนขอทราบเลขที่ตั้ง เช่น บ้านเลขที่ หมู่บ้าน จุดสังเกตุ ถนน ซอย เพิ่มเติมอีกสักนิดนะคะ เพื่อประสานงานตรวจสอบทีมเกี่ยวข้องให้ต่อไปค่ะ

10475

dtac feedback team

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณ Internet

เป็นที่พักอาศัยครับ พิกัด gps แจ้งไปแล้วนะครับ พิกัด 18.564452, 98.864564 นะครับ เบื่องต้นที่ส่งไปครั้งแรก พิกัดผิดครับ แต่ทั้ง 2 พิกัด gps ก็อยู่ใกล้ๆ กันครับ พิกัดที่มีปัญหาคือ 18.564452, 98.864564 นะครับ

dtac call center

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณ Internet

@ASSADAT ( พิกัดที่มีปัญหาคือ 18.564452, 98.864564 ) รับทราบค่ะ ไม่ทราบว่าพอจะมี บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ถนน ซอย เพิ่มเติมหรือไม่ เพื่อประสานงานตรวจสอบทีมเกี่ยวข้องให้นะคะ สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณ Internet

ถ้าพิกัด gps ยังไม่ชัดเจนพอที่จะหาข้อมูล นี่ เลิกคุยคับ  พอ -*- 

dtac call center

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณ Internet

@ASSADAT น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และได้รับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยค่ะ หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ

10475

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณ Internet

 

@ASSADAT  น้องฟ้า update นะคะ >> จากการประสานงานตรวจสอบเรื่องสัญญาณพื้นที่  ต ทุ่งสะโตก อ.สันป่าตอง จ. เชียงใหม่ ซึ่งทางทีมงานได้ปรับสัญญาณให้เรียบร้อยแล้ว  อย่างไรก็ตามรบกวนคุณ @ASSADAT  ทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยค่ะ

 

10475 

dtac feedback team