Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

แจ้งปัญหากดแพ๊คเกจเสริมเนต 150บาท30วันแต่ใช้งานเนตไม่ได้

ต้องการติดต่อกลับโดยด่วยค่ะ

 

แท็ก (2)
1 คำตอบ 1
dtac app Newbie

เรื่อง: แจ้งปัญหากดแพ๊คเกจเสริมเนต 150บาท30วันแต่ใช้งานเนตไม่ได้

สวัสดีครับคุณ @supicha

 

ขณะนอกเวลาทำการของ @dtac_Callcenter นะครับ สามารถเเจ้งเรื่องเข้ามาได้ที่ inbox นะครับ ให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพิ่มเติม http://bit.ly/send-to-dtaccallcenter
โดยจะทำการเวลา 9.00-20.00 นะครับ

 

หากต้องการติดต่อด่วนรบกวน โทร 1678 หรือ *1806 สำหรับลูกค้า Blue Member 24 ชั่วโมงได้เช่นกันนะครับ

 

ขออภัยด้วยนะครับ