ส่งลิงค์มาเข้าได้บ้างไม่ได้บ้าง
เข้าได้แต่กรอกเช็คคำขอ แล้วระบบ dtac ใช้งานไม่ได้
ตามแล้วไม่ได้รับการแก้ไข
จะให้ทำอย่างไรครับ
โทรตามทั้งวันยังไม่คืบ เน้นแล้วว่าขอก่อนหมดเวลาดำเนินงานของ อีกค่ายก็ไม่สามารถช่วยได้
เจ้าหน้าที่ มัวแต่โทษและถามหา version browser พอถามกลับตัวเองก็ทำไม่ได้ (มั่นใช่หน้าที่ลูกค้าไหม ที่ต้องมาหา version และทางผมลูกค้าช่วยด้วยการเปลี่ยนเครื่องคอมพ์ รุ่นเก่าๆ browser เก่าๆ ให้คุณแล้ว แต่คุณจนท.เองก็ทำไม่ได้ และไม่ได้ตาม)
ทั้ง จนท. คุณ ณัชชา และหัวหน้างาน คุณ รัชณีวรรณ
จะให้ทำอย่างไร รีบแก้ไขปัญหาของตัวคุณเองก่อนด้วย
หรือจะแจ้ง กสทช.ให้ทราบ หรือ pantip ดีครับ
ลูกค้า คุณ นิรุทธ์ ข้อมูลติดต่อกลับ
บริษัท เครือแอทโฮม จำกัด (Athomegroup Co.,ltd.)
ที่ตั้ง : 41/42 หมู่ 3 ซ. บางกร่าง 54 ถ. บางกรวย-ไทรน้อย ต. บางกร่าง อ.เมือง จ. นนทบุรี 11000
โทรศัพท์ : 02-903-4172
แฟกซ์ : 02-991-5685
มือถือ : 088-299-0490
เว็บไซต์กลุ่มบริษัท : www.athomeproperty.net
เว็บไซต์ Property Market Place : www.athomeproperty.com
facebook fanpage : www.facebook.com/athomeproperty
facebook profile : www.facebook.com/Athomeproperty Athomegroup
Line : athome.group
Youtube : Athomechannel
email : athomeproperty@hotmail.com
twitter : www.twitter.com/athome_property
สวัสดีครับคุณ @jong_pep
รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้
คลิก >>> https://goo.gl/ZdL9tH
@jong_pep ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ จากการตรวจสอบช่วงเวลา 15.43 น. วันนี้เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อกลับ และแจ้งรหัสยืนยันให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งค่ะ
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿
dtac feedback team