Highlighted
Readers

เสียงจากลูกค้าเก่าสิบกว่าปี

เราใช้ดีแทคมาตั้งแต่ทำงานแรก ๆ​จนถึงตอนนี้ไม่เคยคิดเปลี่ยน... จะให้จ่ายแค่ไหนโปรอะไร  เราก็โอเค.. มา​วันนี้​โควิด-19​ ทำให้เรารู้มากขึ้นว่าเรา"คิดผิด"  เราใช้เบอร์ดีแทครายเดือน  3  เบอร์​ของเรา​ ของสามีีีและลูกชาย จ่ายค่าบริการไม่เคยค้างไม่่่่เคยผิดนั​ด​ เราใช้โปร 1099 unlimited  แล้วตอนนี้เราอยู่บ้าน ปรากฎว่า เน็ตช้า ขึ้นเป็​น​ H ตลอด​ เราแจ้งปัญหา  แจ้ง​ทุกวัน​ หลังๆแจ้งทุกเวลา คำตอบคือให้เปิดปิดเครื่อง​.. มันใช้งานไม่ได้จนแจ้งปัญหาผ่านแอพไม่ได้  ต้้้้องโทรเข้าcall center คำตอบคือบอกว่าซิมเรา​เป็นซิม​ 2G (ซึ่ึ่งมั่วมากเป็นไปไม่ได้) วันที่2 โทรไปอีกแจ้งว่าต้องซื้อโปรเสริม (อันนี้งงกว่าเดิมเพราะว่า unlimited)​ วันที่​3 บอกให้โรมมิ่งข้อมูล(ซึ่งเราก็เปิดแล้ว)​ วันที่​4 บอกเราว่าพื้นที่เรามีปัญหา ไม่มีสัญญาณ.. ทำให้เราคิดได้ว่าที่ผ่านมาเรา​ใช้เน็ต​wifiที่ทำงานตลอด โดยที่ต้องเสียค่าโปร 1099​ +vat มาวันนี้รู้เลย... มัน​ใช้ไม่ได้​เมื่อต้องมาทำงานที่บ้าน​ call center ก็ยื่นข้อเสนอให้ ไม่ว่าจะเป็นเน็ตเพิ่ม (เราไม่ต้องการเพราะunlimitedอยู่แล้ว)​ ยื่นข้อเสนอให้ค่าโทรฟรี (เราไม่ต้องการเพราะไม่เคยโทรหาใครเลย)... ไม่เสียดายเงิน แต่เสียความรู้สึก​ใช้และเชื่อมั่นมานาน... วันนี้เราคงไม่ได้ใช้บริการ ไม่ได้ทำกิจกรรมสนุกๆ กับที่นี่อีกแล้ว... ขอบคุณ​ที่แทคที่ให้บทเรียนกับเรา จากลูกค้าเก่ารายเดือน 12 ปี.... ครอบครัวเราคงไม่ใช่ครอบครัวสีฟ้าอีกแล้ว