Highlighted
Just browsing

เรื่องการจอง P30pro

C23C20CE-44D2-4544-8A9D-E36AA952BFF9.png

 

A63144FD-354A-4DEE-A684-6D34FF4BE4A5.png

 

028AD7AE-63ED-4218-A5B3-70090B7A26B5.jpeg

 

 

เรื่องการจองเครื่อง สงสัย ทำไหมหน้าระบบตอนจองไม่แสดงให้ชัดเจนเรื่อเงื่อนไขในการจองการเปลี่ยนแพ็คเกจหนือเงื่อนไขในการเปลี่ยนแปลงต่างๆให้ชัดเจนมาขึ้นกกว่านี้ พอได้รับเมล์ ห้ามมีการเปลี่ยยแปลงเบอร์ที่ใช้ลงทะเบียนไปคืองง ทำไหมไม่แจ้งเงื่อนไขนี้ให้ชัดเจนตั้งแต่ตอนจองเลย ขึ้นแค่จองเครื่องแค่นั้น แบบนี้หมายความว่ายังไงครับ มันทำให้ความเชื่อมั่น ตลอด 13ปีที่ใช้ดีแทคมาหมดลง แม้แต่เบอร์ผมเองเป็นลูกค้า Blue member อยู่ทำให้ขาดคงามเชื่อมั่นในระบบของดีเทคเองไม่มีความชัดเจนตั้งแต่แรก แล้วยังงี้จะไปกล้าแนะนำให้ใครใช้เหรอครับ ถ้าเป็นแบบนี้ ขอบอกไว้เลยนะครับว่า เมื่อไหรที่เบอร์ผมครบสัญญาที่ติดอยู่เมื่อไหร ผมไม่คิดเลยนะครับว่าจะยังอยู่กับดีแทคมั่นใจครับว่าย้ายค่ายแน่นอน ไม่เสียด้ายหรอกนะครับ Bluemember ย้ายค่ายไปอื่นมั่นใจว่าได้สิทธิ์ที่ดีกว่าBluememberแน่นอน และมั่นใจว่าจะไม่แนะนำให้คนใกล้ตัวใช้ดีแทคอีกเลย จากที่เคยเป็นที่1ในการแนะนำให้คนรอบข้างใช้ จะเป็นทางเลือกสุดท้ายเลยที่จะเอามาคิดและไปใช้ ขอจบกับดีแทคแต่เท่านี้พอครับ พอแล้วจริงๆ หลังจากที่มั่นใจมาตลอด 13ปี จบลงละครับ

ขอบคุณที่ทำให้ไม่มั่นใจเต็ม 100%

เสียด้าย 13 ปีที่อยู่มา และไม่ได้รับการบริการที่ดีเลย

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เรื่องการจอง P30pro

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@IAmNeung ได้รับด้วยนะคะ น้องฟ้าได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดผ่านทาง inbox เรียบร้อนแล้วนะคะ โดยตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ *-*

7416

dtac feedback team