Highlighted
Regular Viewers

เปิดสัญญาณ

รบกวนช่วยเปิดสัณญาณด้วยครับจ่ายไปแล้วแต่สัณญาณไม่มาสักทีห่วยแตก. 094328xxxx

3 คำตอบ 3
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: เปิดสัญญาณ

@โสฬส สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองครับ มี 3 วิธีด้วยกัน ตามลิ้งค์เลยครับ
https://goo.gl/9FZbn7
หลังจากขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน แล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ
สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
โหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app
https://goo.gl/sgtmV5
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน
dtac app https://goo.gl/P1UNZX
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: เปิดสัญญาณ

 

สวัสดีครับคุณ @โสฬส

 

คุณ @โสฬส  สามารถเปิดสัญญานชั่วคราวได้ด้วยตัวเองแล้ว

 

 

คลิกเลย >>> https://goo.gl/FRnMdq

 

 

รบกวนคุณ @โสฬส  ช่วยลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยครับ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เปิดสัญญาณ

@โสฬส   ตรวจสอบหมายเลข 6694328xxxx ปัจจุบันไม่พบยอดที่ชำระเข้ามานะคะ

น้องฟ้า ช่วยดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ

 

>> ไม่ทราบว่า @โสฬส ชำระค่าบริการผ่านช่องทางใดค่ะ

พร้อมระบุวันเวลา และจำนวนเงินที่ชำระ  ส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ

 

8547

dtac feedback team