Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน..

พอดีจะเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน​ 

ทำไมยุ่งยากจังครับ.. แค่ไม่ได้ไปในศูนย์ในเครือเซ็นทรัล..

พอดีไม่สะดวกไป  พนักงานก็รับเรื่องบอกทำได้ๆ​ แต่​รอยืนยัน...พร้อมเคลียร์​ค่าอะไรหมดละ.. ไปจ่ายก่อนตัดบิล​ (ทุกวันที่​ 10)

อ่าครับ​ ก็รอ.. ได้แต่รอเป็นเดือนก็แล้ว..  จนตัดบิลใหม่ละ​ ก็เรื่องเงียบ

เลยไปที่สาขาเดิมอีกเดือนก็แล้ว​ ก็ลองไปติดต่อสาขาเดิม​  (โรบินสัน​ ศรีสมาน).. ก็บอกเหมือนเดิมอีก​ ทำวิธีเดิมๆอีก... คือเสียเวลา+ความรู้สึกมาก​ครับ​ เพราะยื่นเรื่องตั้งแต่ต้นเดือน​ ม.ก​ 63​ พอ​ ต้น​ ก.พ.​ 63​ ก็ไปอีกรอบ.. ก็นิ่ง..  เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์​ จนได้รู้ว่าต้องไปศูนย์ในเครือเซ็นทรัลเท่านั้นถึงทำเรื่องได้เลย.. อ่าว

สมมุติว่าบางพื้นที่​ บางจังหวัด​ ไม่มีเซ็นทรัล​ คุณจะเปลี่ยนแก้ไข​ ไม่รอเป็นปีๆหรอครับ

เสียความรู้สึกที่ใช้มา​ 11​ ปีครับ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน..

@crazygangz ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... กรณีเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ต้องติดต่อ สำนักงานบริการ ( dtac hall ) โดยตรงค่ะ ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team