ผู้ชม

เปลี่ยนรายการยอดชำระแบบเต็มจำนวนเป็นผ่อนจ่าย 10 เดือน

เนื่องวันนี้ได้ทำรายการซื้อโทรศัพท์ samsung แล้วเลือกการชำระเงินผิดจ่ายแบบเต็มจำนวนค่ะ ซึ่งที่ถูกต้องจะเลือกจ่ายแบบผ่อนชำระ10 เดือน และได้แจ้งไปแล้ว ซึ่งได้แจ้งตั้งแต่ 11.10 น. ที่รู้ว่าเลือกการชำระผิดเป็นชำระทั้งจำนวน ซึ่งสอบถามทางธนาคารแล้วแจ้งว่าให้แจ้งกับทางผู้ขายค่ะ ใบสั่งซื้อเลขที่ DTAC0004210971 ถ้าแก้ไขรายการไม่ได้ขอให้ reject รายการค่ะ และจะสั่งซื้อเข้าไปใหม่
แท็ก (2)
5 คำตอบ 5
dtac app Crackerjack

Re: เปลี่ยนรายการยอดชำระแบบเต็มจำนวนเป็นผ่อนจ่าย 10 เดือน

จากการตรวจพบว่าพี่ namol ได้ทำรายการสั่งซื้อสินค้าเข้ามาในช่วงเวลา 11:07 น. ของวันที่ 17 สิงหาคม 2560 ซึ่งปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนการบรรจุสินค้าครับ

ทั้งนี้ในส่วนของการเปลี่ยนแปลงวิธีการชำระค่าสินค้านั้นจะไม่สามาาถทำรายการดังกล่าวได้นะครับ
นักตอบตัวยง

เรื่อง: เปลี่ยนรายการยอดชำระแบบเต็มจำนวนเป็นผ่อนจ่าย 10 เดือน

@namol ยังไงรบกวนติดต่อกับเจ้าหน้าที่ดีแทคโดยตรงนะครับเพื่อสามารถแก้ไขข้อสงสัยให้เร็วที่สุดตามลิงค์นี้ครับ

 

ไม่เกินหนึ่งวันหรืออาจไม่ถึงชั่วโมงก็ได้ที่เจ้าหน้าที่จะมาตอบครับ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุขมาก

 

https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742

Highlighted
ผู้ชม

เรื่อง: เปลี่ยนรายการยอดชำระแบบเต็มจำนวนเป็นผ่อนจ่าย 10 เดือน

วันนี้ติดต่อไป 2 ครั้งแล้วค่ะทาง dtac store บอกว่ารอผู้ที่เกี่ยวข้อง แล้วจะรีบเร่งให้ แต่ไม่แจ้งกลับ กรณีนี้น่าจะรีบแก้ปัญหาให้ลูกค้าค่ะ เพราะตอนนี้บัตรเครดิตถูกหักด้วยเต็มจำนวน กลัวว่าข้ามวันแล้วจะมีปัญหาในการจ่ายเงิน
สามารถติดต่อตาม link ได้เลยใช่มั๊ยคะ
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: เปลี่ยนรายการยอดชำระแบบเต็มจำนวนเป็นผ่อนจ่าย 10 เดือน

คุณพี่ @namol สามารถติดตามเรื่องที่หน้านี้ได้เลยนะครับ ยังไงรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter เข้ามาให้ความช่วยเหลือนะครับ น่าจะมาให้บริการ 7.00 น. ของวันพรุ่งนี้นะครับ

dtac call center

เรื่อง: เปลี่ยนรายการยอดชำระแบบเต็มจำนวนเป็นผ่อนจ่าย 10 เดือน

 

@namol  น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox และแจ้งกลับเรียบร้อยจ้า โรบอตมีความสุข

 

10475

dtac feedback team