Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เปลี่ยนภาษาในcall center

รบกวนเปลี่ยนภาษาใน1678ให้ด้วยค่ะ0619965648 พอดีซื้อซิมพม่ามา
แท็ก (1)
2 คำตอบ 2
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: เปลี่ยนภาษาในcall center

คุณ @Khemika

สามารถเปลี่ยนภาษาได้ด้วยตนเอง ที่ https://my.dtac.co.th/esv/login

ไปที่ตั้งค่าการใช้งาน  ไปที่ การจัดการภาษา  จากนั้นเลือกภาษาไทยครับ

 

เลือกได้ 3 ภาษา คือ  ไทย  อังกฤษ และพม่า ครับ

 

แนะนำลบโพสต์ข้อมูลส่วนตัวบน
dtac online community ออก
เช่น เบอร์มือถือ  ชื่อ-นามสกุล
ต้องการแก้ไข /ลบ/เพิ่มเติมข้อมูล
แล้วทำไม่ได้

เรามีวิธีช่วย
ดูได้ที่ลิ้งค์ https://goo.gl/HpozZf เลยครับ

*** ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแอบอ้าง  หรือนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ครับ***

 

นักตอบตัวยง

เรื่อง: เปลี่ยนภาษาในcall center

เพื่อความสะดวก รวดเร็วและความเป็นส่วนตัว
ส่งรายละเอียด ชื่อ เบอร์โทร พร้อมแนบ link นี้ ไปทาง Inbox ค่ะ
inbox to Call Center ('ส่งข้อความ')

เวลาทำงานของพี่ CC 9:00 น.-20:00 น. ค่ะ



เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบ ข้อมูลส่วนตัวและโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงยกเลิกโปร สมัครโปร ดูและใช้สิทธิ์ Dtac Reward และประโยชน์มากมาย
❤ Download App ❤
วิธีการดูรายละเอียดผ่าน App นะคะ

1. เข้าสู่เมนู "รายละเอียดการใช้งาน หรือ Other >> Usage Details"

2. เลือกดูรายละเอียดการใช้งาน ของแต่ละหัวข้อได้ โดยกดที่แท็บเมนู มีให้เลือกดูได้ตั้งแต่
- การใช้งานโทรศัพท์ หรือ Call
- ดูการใช้งานอินเตอร์เน็ต Internet
- การใช้ SMS/MMS
- การใช้คอนเทนต์ Content และบริการอื่นๆ Other
ดุรายละเอียดผ่าน WEB >> log in Dtac