pimonporn
New Contributor

เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน

วันนี้ได้มีการไปดำเนินการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ยังไม่ถึงครบรอบกำหนดการชำระ ไปทำรายการที่ดีแทคสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องชำระให้ครบตามรอบบิลและการเปลี่ยนเป็นเติมเงินจะเปลี่ยนให้หลังจากวันที่ครบกำหนดแล้ว สรุปคือต้องจ่ายค่ารายเดือนเต็มเดือนทั้งที่ขอปิดก่อน แต่ก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรโมชั่นต่างๆและมีการเสนอว่าจะเฉลี่ยเป็นรายวันได้แต่เวลาปิดค่าใช้จ่ายไม่สามารถเฉลี่ยได้อ้างว่าเป็นนโยบายของบริษัทซึ่งมันดูเป็นการเอาเปรียบลูกค้าเกินไปลูกค้าต้องการจะปิดก่อนค่าใช้จ่ายควรจะเฉลี่ยเป็นรายวันที่เกิดขึ้นจริงไม่ใช่มาอ้างว่าไม่ได้ตัดสิทธิ์และยังคงใช้ได้ถึงวันตัดรอบบิลเพราะถ้าประสงค์จะใช้ให้ถึงวันตัดรอบบิลก็คงจะไม่ต้องเปลี่ยนหรอกการเอาเปรียบนี้มันดูไม่ยุติธรรมกับลูกค้า ถ้าแก้ไขไม่ได้ก็ยินดีที่จะฟ้องร้องเรียน สู่ กสทช.เช่นกัน  

เพราะที่ผ่านมา ระบบก็แย่ เวลาตัดสัญญาณ ตัดง่ายตัดไว  ต่อให้แค่1วันบ้าง2วันบ้าง เวลารับเงินชำระคิดคิดตรง  แต่เวลามีปัญหา กว่าจะดำเนินการแก้ไขได้ ยากเย็นช้า  พอยิ่งมาเจอเรื่องนี้ด้วยแล้ว  ไม่ใช่แค่อยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินนะ  อยากจะยกเลิกการใช้บริการเกี่ยวดีแทคทั้งหมดเช่นกัน  ไม่ประทับใจมาก ทุเรศเกินไปนโยบายเอาแต่ได้แบบนี้ คิดค่าใช้จ่ายทั้ฃที่ขอยกเลิก  เอาสมองส่วนหัว  หรือส่วนเท้าคิด 

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน

@pimonporn ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ
น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ
โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team