Highlighted
New here

เบอร์โดนตัดเพราะลืมเติมเงิน และไปขอกู้เบอร์คืนแต่พนักงานไม่ให้

แม่ของผมได้ไปเปิดเบอร์มาให้ที่บูธ dtac มานานแล้ว  และแม่ก็ใช้ บัตรประชาชน และชื่อของแม่ผม สมัคร แต่พอมาวันนี้ เบอร์โดนตัดเพราะลืมเติมเงิน แล้วพ่อแม่ผมจะไปขอเปิดเบอร์ต่อให้ผม แต่พนักงานบอกว่า เลขบัตรประชาชนไม่ตรง ก็เลยเปิดต่อไม่ได้ แล้วผมก็สงสัยทำไมถึงเป็นหมายเลขบัตรประชาชนคนอื่นที่ไม่ใช่ของแม่ผม รบกวนช่วยดูให้หน่อยนะครับ เบอร์ 094309xxxx

image.pngรูปตอนที่เบอร์โดนตัด

 

แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
dtac call center

เรื่อง: เบอร์โดนตัดเพราะลืมเติมเงิน และไปขอกู้เบอร์คืนแต่พนักงานไม่ให้

น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 6694309xxxx ที่คุณ ​@DeaZ แจ้งเข้ามานั้น มีการยกเลิกเนื่องจากไม่เติมเงินนะคะ แต่สามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้ค่ะ โดยต้องติดต่อที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center
น้องฟ้า รบกวนระบุชื่อ นามสกุล เลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: เบอร์โดนตัดเพราะลืมเติมเงิน และไปขอกู้เบอร์คืนแต่พนักงานไม่ให้

ตอนนี้เปิดเบอร์ได้แล้วครับ ตอนแรกแลกบัตรประชาชนไม่ตรงกัน แต่ตอนนี้แก้ไขแล้วเปิดเบอร์ใช้ต่อได้แล้วครับ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เบอร์โดนตัดเพราะลืมเติมเงิน และไปขอกู้เบอร์คืนแต่พนักงานไม่ให้

@DeaZ ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ได้รับการดูแลเปิดใช้งานได้แล้วนะคะ

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team