Highlighted
ผู้ชม

เน็ตเหลือแต่ไม่ทบยอดให้

ได้ทำการเช็คจากappแต่ปรากฎว่า ยอดเน็ตไม่ได้ทบจากเดือนที่แล้วมาให้ โทรสอบถามแจ้งว่าหมดโปรแล้ว ซึ่งไม่ทราบมาก่อนจริงๆว่ามีแบบนี้

 

อยากรบกวนให้ทางดีแทคมีข้อความหรือมีการส่งสารแจ้งยังผู้ใช้ด้วยว่า โปรกำลังจะหมด เน็ตไม่สามารถทบมาที่โปรใหม่ได้ ผู้ใช้จะได้จัดสรรการใช้งานได้ เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะรู้.... เรื่องอื่นๆยังส่งมาแจ้งได้ เรื่องนี้ก็ควรทำเช่นกันนะคะ

 

เสียดายมากค่ะ เน็ตยังเหลืออยู่เกิน8GB 

Yuwan
3 คำตอบ 3
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เน็ตเหลือแต่ไม่ทบยอดให้

การต่ออายุ แพ็กเกจ จะสามารถตรวจสอบได้ล่วงหน้าประมาณ 1 เดือน ค่ะ ทั้งนี้ทางดีแทคจะมีการส่ง SMS แจ้งให้ทราบนะคะ และการเปลี่ยนแพ็กเกจในทุกกรณี บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่ทบไม่ทบอินเทอร์เน็ตจากแพ็กเกจเดิมค่ะ
สำหรับหมายเลข 6686817xxxx ที่ท่านแจ้งเข้ามาน้ัน น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ
ตรวจสอบ มีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแล มอบ Internet Booster 2GB ให้นาน 30 วัน เรียบร้อยแล้วนะคะ
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ แจ้งกลับ มาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team

Highlighted
ผู้ชม

เรื่อง: เน็ตเหลือแต่ไม่ทบยอดให้

ตามที่แจ้งไปอ่ะค่ะว่าครั้งนี้ไม่มีsmsแจ้งแต่อย่างใด แต่ไม่เป็นไรค่ะ ผ่านไปแล้ว ก็จะได้รับรู้ไว้เตือนตัวเองในรอบต่อไป

ขอบคุณค่ะ

Yuwan
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เน็ตเหลือแต่ไม่ทบยอดให้

กรณีไม่ได้รับ sms แจ้งเตอนเมื่อโปรโมรชั่นหมด น้องฟ้ารับเรื่องส่งตรวจสอบเพิ่มเติมให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มติมสามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team