dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ดีแทค ฮอลล์
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมสนุกกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
ดีแทค รีวอร์ด
เปิดสัญญาณ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
ดีแทคออนไลน์สโตร์
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
dtac app
ร้าน dtac และพนักงาน
สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์
dtac Phone
Nokia
โปรโมชั่นมือถือ
iPhone
รีวิวโทรศัพท์
Android Phone
บทความและรีวิว
รีวิวโทรศัพท์
รีวิวแอพพลิเคชั่นมือถือ & บริการเสริม
รีวิวบริการเสริม
อัพเดทข่าวสาร ดีแทค
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
กิจกรรมจากดีแทค
>
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
>
เรื่อง: เติมเงินผิดเบอร์
miewonnaree
New here
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
04-12-2017
02:46
04-12-2017
02:46
เติมเงินผิดเบอร์
กรุณาตอบ Inbox ด้วยค่ะ แจ้งรายละเอียดทางinboxไปเรียบร้อยแล้วค่ะ!!!
«
หัวข้อกระทู้ทั้งหมด
«
หัวข้อก่อนหน้า
หัวข้อถัดไป
»
1 คำตอบ
1
Highlighted
LordHush
dtac app Newbie
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
04-12-2017
03:43
04-12-2017
03:43
เรื่อง: เติมเงินผิดเบอร์
@miewonnaree
รบกวนรอก่อนนะครับ เจ้าหน้าที่ ตอบตามคิว ซึ่งมีคนถามมาจำนวนมากครับ ไม่ต้องกังวลนะครับ
ยกเลิกการสั่งซื้อซิม
0
0
ยกเลิกเพลงรอสายซิมพม่าด้วยครับ
0
0
เรียกเก็บค่าบริการย้อนหลังทั้งที่จ่ายไปแล้ว
0
1
Muay
0
1
เติมเงิน spirit wish แล้วไม่ได้รับ code ของรางวัล
0
0
DTAC จามจุรีสแควร์
0
1