Highlighted
ผู้ชม

เครียดมาก

คือว่าค้างชำระอยู่ตอนแรก 1,000 กว่า แล้วซิมก็โดนตัดไป..แต่ก็มีบิลมาทุกเดือน ซึ่งเราไม่ได้ใช้เลย จนตอนนี้บิลมา 4,000 กว่าแล้วอะ โหลดแอพดีแทคมาพอจะเอาเบอร์เข้าล็อคอิน ก็บอกว่าไม่มีเบอร์ในระบบ คืออะไรค่ะไม่เข้าใจ ต้องจ่ายทุกเดือนเลยหรอ ทั้งที่ซิมโดนตัดไปแล้ว
5 คำตอบ 5
Highlighted
Quality Reviewer

Re: เครียดมาก

ต้องแจ้งพี่ @Mozakii ก่อนเลยนะครับว่าตัวระบบรายเดือนจะมีการคิดค่าบริการไปเรื่อยๆจนกว่าลูกค้าจะเป็นผู้ดำเนินการยกเลิกบริการเองนะครับ ดังนั้นหากทางพี่ @Mozakii ไม่ได้ใช้งานแล้วพี่สามารถชำระค่าบริการและเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินหรือยกเลิกบริการเพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นเพิ่มเติมนะครับ

 

_____________________________________

 

ลูกค้าดีแทคสามารถลงทะเบียนโทรฟรีวันแม่ได้ง่ายๆ เพียงกด *5000# รับสิทธิโทรฟรีในเครือข่าย 30 นาที ตั้งแต่ 00:00 . - 23:59 . ของวันที่ 12 .. ลงทะเบียนรับสิทธิได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 .. ครับ

โหลดเลย Dtac Application
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8d85f?lang=TH

Highlighted
ผู้ชม

เรื่อง: เครียดมาก

แล้วถ้าเราอยากรุ้ว่าเบอร์เรายังติดสัญญาอยุ่ไหมต้องทำยังไงค่ะ
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: เครียดมาก

ยังไงรอทางพี่ฟ้า พี่ใจดี มาดำเนินการให้ในวันพรุ่งนี้นะครับ แนะนำ แจ้งชื่อผู้จดทะเบียน + หมายเลขที่ต้องการตรวจสอบเข้าไปทาง Inbox ของ @dtac_callcenter นะครับ

โหลดเลย Dtac Application
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8d85f?lang=TH

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: เครียดมาก

เพิ่มเติมนิดนึงครับ ในการชำระค่าบริการที่ค้างอยู่ ลองเจรจา ต่อรองขอร้องกับ ทางเจ้าหน้าที่ดู เพื่อขอแบ่งชำระ เป็นงวดๆ งวดละเท่าไรก็ว่าไปจนกว่าจะครบยอดที่ค้างชำระไว้ สามารถทำได้ครับ อันนี้เป็นบริการดีๆ จากค่ายนี้อีกอย่างหนึ่งที่ประทับใจครับ ลอง inbox คุยกับเจ้าหน้าที่ดูนะครับ

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: เครียดมาก

ปล. คุณ @Mozaki อย่าเครียดนะครับ ค่อยๆเจรจาดู ทุกปัญหามีทางออก