Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

อยากให้ปรับปรุงระบบการทำงานของการเงิน และการอัพเดทข้อมูลในระบบ

ทุกครั้งที่โทรถาม call center มักไม่ได้ข้อมูลที่ชัดเจน ข้อมูลไม่ตรงบ้าง แจ้งว่าต้องรอตรวจสอบข้อมูลจากการเงินก่อน
ซึ่งไม่เข้าใจว่าทำไม ไม่มีระบบอัพเดทข้อมูลที่มีคุณภาพ

ยกตัวอย่าง บอกส่งเช็คธนาคารคืนเงินมาให้แล้วและให้เลขที่เช็คคืนเงินมา แต่มาพบที่หลังว่านั้นคือเลขที่ของไปรษณีย์ (เพราะเลขมันคนละเลขกับเลขที่เช็คคืนเงินที่ให้มาล่าสุด (ไม่พูดถึงวันที่จ่ายเช็คนะคะ ซึ่งข้อมูลแต่ละครั้งที่ให้ไม่ตรงกันและไม่ตรงกับที่อยู่ในตัวเช็คค่ะ) และเลขนั้นมีลักษณะการขึ้นต้นตัวอักษรแบบเดียวกับเลขที่ของไปรษณีย์) ทำไมไม่ใส่ข้อมูลในระบบให้ถูกช่อง call center จะได้ตอบคำถามถูก นอกจากนั้นเลขที่ให้มาผิด เมื่อนำไปมาตรวจสอบกับระบบไปรษณีย์ ก็ไม่มีการส่งเช็คแต่อย่างใด (เลขนี้ให้มาตั้งแต่ต้น พ.ค. 63)

 

ส่วนเลขการส่งไปรษณีย์ที่ให้มาครั้งที่สอง (ให้มาเมื่อวาน วันที่ 29 มิ.ย. 63) สามารถตรวจสอบได้จากระบบไปรษณีย์ แต่กว่าจะได้เลขนี้มาต้องโทรไปถามถึง 3 ครั้ง ทำไมไม่ใส่ข้อมูลในระบบให้เรียบร้อย คนรับเรื่องครั้งแรกบอกจะตรวจสอบแต่ก็ไม่ติดต่อกลับ คนรับเรื่องครั้งที่สองไปตรวจสอบมาให้ (น่าจะเอาข้อมูลมาจากการเงิน) แต่ก็ไม่ให้เลขการส่งไปรษณีย์ บอกแต่ว่าส่งแล้วไม่มีคนรับเดี๋ยวจะเปลี่ยนวิธีคืนเงินให้ ต้องให้โทรไปตามครั้งที่ 3 แบบเหวี่ยงใส่พนักงาน ถึงจะยอมให้เลขการส่งไปรษณีย์มา ไม่เข้าใจว่าจะหวงเลขที่การส่งไปรษณีย์ไปทำไมคะ ทำไมไม่ใส่ในระบบหรือให้ลูกค้ามาตั้งแต่แรก

 

กระทู้นี้ ไม่ต้องการคำตอบค่ะ แต่ต้องการให้ปรับปรุงการทำงานค่ะ

 

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: อยากให้ปรับปรุงระบบการทำงานของการเงิน และการอัพเดทข้อมูลในระบบ

น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@yui057 ได้รับด้วยนะคะ สำหรับความไม่สะดวกก่อนหน้านี้ น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยอีกครั้งนะคะ และขอน้อมรับทุกความคิดเห็นเพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team