สงสัยอ่ะคะ คือใช้ dtac มาพักหนึ่ง คือก็มีทักประสบการดีและไม่ดี แต่ก็มักจะโทรไปบ่นและต่อว่ากับ Calcenter หรือไม่ก็ไปที่ร้านเลย
พอเข้าไปใน Pantip ดูหลายคนโพสต์ว่า dtac ก็แอบแปลกใจว่า คือต้องการประจาน หรือต้้องการได้รับการดูแลจาก dtac เป็นพิเศษ
อันนี้เราพูดถึงกระทู้บ่น กระทู้ด่า ที่ใช้คำไม่่เหมาะสมนะ ส่วนคนไปตั้งคำถามถาม callcenter เราเข้าใจ
แนะนำว่าให้บอกต่อเพื่อน ๆ นะครับ หากมีข้อสงสัยและต้องการการแก้ไขโดยเร่งด่วน แนะนำให้เข้ามาสอบถามและพูดคุยกันใน dtac online community แห่งนี้นะครับ เพราะว่าเราจะมี dtac buddy ที่คอยดูแลเพื่อน ๆ สลับสับเปลี่ยนกันเข้ามาดูแลและตอบคำถามจ้า
เรื่องบ่นไม่เป็นไรครับ อย่างน้อยเราจะได้ดูแลเขาได้ตรงจุดนะครับ ^ ^
FeelGood เขียนแล้ว:สงสัยอ่ะคะ คือใช้ dtac มาพักหนึ่ง คือก็มีทักประสบการดีและไม่ดี แต่ก็มักจะโทรไปบ่นและต่อว่ากับ Calcenter หรือไม่ก็ไปที่ร้านเลย
พอเข้าไปใน Pantip ดูหลายคนโพสต์ว่า dtac ก็แอบแปลกใจว่า คือต้องการประจาน หรือต้้องการได้รับการดูแลจาก dtac เป็นพิเศษ
อันนี้เราพูดถึงกระทู้บ่น กระทู้ด่า ที่ใช้คำไม่่เหมาะสมนะ ส่วนคนไปตั้งคำถามถาม callcenter เราเข้าใจ
ไม่เป็นไรค่ะ เราก็จะได้ยินเสียงลูกค้า อะไรไม่ดีจะได้ปรับปรุง อะไรดีก็รักษาไว้