Highlighted
New Comer

ห่วยแตก

สัญญาณแย่มาก มีปัญหามาตั้งนานแล้วแต่ไม่มีการแก้ไขใดๆจากทางบริษัท เน็ตไม่เสถียร หลุดบ่อย เสียอรรถรถในการเล่นมาก ข้อย้ำว่าแย่มากๆ ทางผู้บริหารรับรู้ปัญหารึเปล่า จะเจ๊งอยู่วันยังค่ำ ทั้งบ้านใช้ดีแทคมา13ปี ขอบอกเลยว่าห่วยแตก ย้ายค่ายแน่นอน และจะบอกต่อๆคนอื่นให้ย้ายตาม เพราะการบริหารของพวกคุณมันห่วยแตก คอลเซ็นเตอร์ติดต่อก็ไม่ได้ เจ๊งครับ โกงผู้บริโภค

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ห่วยแตก

ขออภัยที่มาดูแลช้าค่ะ สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่คุณ ​@Chang31391 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรรบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน พื้นที่การใช้งานโดยละเอียด แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ

7416

dtac feedback team