ผู้ชมขาประจำ

หักเงินในบัญชี

เนื่องจากระบบในมือถือ  (ใช้ระบบ android ) มีแจ้งเตือนการใช้เนต และหักเงินไป    ขอชี้แจงเลยว่ามือถือที่ใช้ ไม่ได้มีการเปิดใช้งานเนตเลย  และเกิดกรณีนี้มาหลายครั้งแล้ว และการติดต่อก็ไม่ค่อยสะดวก เนื่องจากต้องติดต่อผ่านไวไฟที่ทำงาน หรือที่บ้านซึ่งต้องใช้เวลารอนาน    และขอให้ดำเนินเรื่องไม่ขอรับข้อความ sms  ที่มีค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ไม่ให้ส่งเข้ามาที่เบอร์0897785750

 

ฝากดูแลและติดตามให้ด้วยนะคะ  

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: หักเงินในบัญชี

@0897785750 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 089778xxxx จะไม่ได้ระงับสัญญาณ internet ไว้นะคะ เนื่องจากคุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ จึงทำให้เกิดค่า internet ได้ค่ะ

แนะนำกด ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก นะคะ

และน้องฟ้าได้รับเรื่องระงับบริการเสริม sms ภายนอกให้เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ

10475

dtac feedback team