ผู้ชมขาประจำ

สั่งจอง iphon 11

-เนื่องจากวันที่  10/11/62 ได้ทำการจอง iphon 11 256 GB  สีแดง ซึ่งใช้บัตรเคดิต เฟริสช้อย ในการผ่อนชำระค่างวด 24 เดือน และราคาในการสั่งซื้อ  เครื่องติดโปร 25,200 บาท ค่ามัดจำติดโปรล่วงหน้า 3,210  รวมราคา 28,410 บาท 

-แล้ววันที่ 12/11/62 มีพนักงานทางบริษัทฯดีเทค 02-202-8000  โทรมาบอกว่า ทางดีเทคได้อัพเดทราคาใหม่ จาก advance 3,000 บาท  ปรับลดเหลือ 2,000 บาทและจะคืนเงินให้ลูกค้าที่เกินมา 1,000 บาท  จึงให้ทางลูกค่าเลือก 2 กรณี  1.ให้ยกเลิกคำสั่งซื้อ และจะทำรายการใหม่ต่อเมื่อเวลา 15-30 วัน รอบตัดบิลของบัติ เฟริสช้อย  2.ไม่ต้องยกเลิกคำสั่งแต่ แต่เงินจะได้คืน 1,000 บาท ภายใน 90 วัน

---------ผมก็ไม่รู็เหมือนกันครับว่ามันยุ่งยากอะไรครับ....งงครับ------

แต่ทางผมเลือก กรณี ที่ 1 ยกเลิก และทำรายการใหม่ภายหลัง และทางดีเทคแจ้งธนาคารบัตรของผม ให้คืนเงินมาเต็มจำนวนที่สั่งซื้อไป ผมบอกว่าถ้าผมยกเลิกแล้วถ้าเครื่องมันหมดหน้าเว็บหมดละจะทำยังไง และ.........ทางพนักงานดีเทคยังบอกให้ผมว่า ทางเราจะล็อกเครื่องไว้ให้ ให้ผมโทรไปเบอร์ 02-202-8700...........แต่พอโทรไป เมื่อ 16/11/62  .......คือตอบกลับมาว่า เดียวจะติดต่อกลับไป....... เงียบกริบ ไร้วี่แววครับ..... ขอรบกวนช่วยอธิบายให้ผมเข้าใจด้วยครับ.....ผมงง ครับ

Inked1573959346131_LI.jpg

 

แท็ก (1)
2 คำตอบ 2
dtac call center

เรื่อง: สั่งจอง iphon 11

@bankzaa5429 น้องฟ้าประสานงานตรวจสอบให้นะคะ หากทราบผลอย่างไรแล้วจะมา update เพิ่มเติม ค่ะ

10475

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: สั่งจอง iphon 11

@bankzaa5429 น้องฟ้าได้เร่งประสานงานไปยังทีมเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนรอทีมงานเกี่ยวข้องดูแลเพิ่มเติมนะคะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยค่ะ

10475

dtac feedback team