ผู้ชมขาประจำ

สัญญาณ และพื้นที่บริการ

หมายเลข 09-4784-2372 ใช้เครื่องโทรศัพท์ Samsung หน้าจอขึ้นสัญญานจาก H เป็น E ในวันที่ 4 พ.ย. ตั้งแต่เช้าใช้งานที่ Terminal 21 อโศก และ ตอนบ่ายที่ตึก G Tower รัชดา โทรแจ้ง Call Center ก็แก้ปัญหาให้  แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังเที่ยงคืน ก็เป็นอีก หน้าจอจาก H เป็นE และสัญญานเน็ตอ่อนมาก แก้ไขด้วยตัวเองโดยกด *777 ก็เป็น 2 รอบ / ขอให้แก้ปัญหาสัญญานที่เกิดขึ่นด้วยครับ   / และอีกปัญหาคือสัญญานในพื้นที่บริการ ถ.ผดุงพันธ์ เขตหนองจอก สัญญาน Dtac อ่อนมากครับ รบกวนตรวจสอบและแก้ปัญหาให้ด้วย ขอบคุณครับ  

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณ และพื้นที่บริการ

 

@franknj   น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก  และได้รับเรื่อง reset สัญญาณให้เพิ่มเติมแล้ว รบกวนทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : 
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : 
- จำนวนขีดสัญญาณ : 
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : 
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 

10475 

dtac feedback team