New here

สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดี โทรไปรีเซ็ตหลายครั้งก็เป็นเหมือนเดิม ดีแทคแก้ไขไม่ได้เลยหรอคะ?

สัญญาณอินเตอร์เน็ตตั้งแต่ใช้มา มา ๆ  หาย ๆ

ตัดสินใจว่าหลังจากหมดสัญญาอยากจะเปลี่ยนค่าย แต่ก็เสียดายเพราะใช้ค่ายนี้มานานเกือนสิบปี

อยากจะเสนอแนะว่าดีแทคควรพัฒณา ปรับปรุงบ้าง หลัง ๆ มาสัญญาแย่มา โทรไปรีเซ็ตหลายครั้งแต่ก็ยังเจอปัญหาเดิม ๆ แสดงให้เห็นว่า ก็ไม่มีอะไรที่คืบหน้าหรือพัฒนาเลยหรือแก้ปัญหาได้เลย

เสียความรู้สึกมากมาก

3 คำตอบ 3
dtac call center

สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดี โทรไปรีเซ็ตหลายครั้งก็เป็นเหมือนเดิม ดีแทคแก้ไขไม่ได้เลยหรอคะ?

น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบพบว่า sim หมายเลข 083411xxxx จะเป็นซิมรุ่นเก่า แนะนำเปลี่ยนเป็นซิมรุ่นใหม่ เพื่อการจับสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นนะคะ เอกสารนำ บัตรประชาชน พร้อม sim เดิม ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ

สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ

หากให้ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team

New here

เรื่อง: สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดี โทรไปรีเซ็ตหลายครั้งก็เป็นเหมือนเดิม ดีแทคแก้ไขไม่ได้เลยหรอคะ?

เปิด ปิดเครื่องทุกรอบที่รีเซ็ตนะคะ แล้วก็เจอกับปัญหาเดิม

ไม่ทราบว่ามีการประชาสัมพันธ์ทั่วถึงขนาดไหนบ้างคะ เพราะถ้าไม่ได้มาสร้างกระทู้ที่นี่ ก็จะไม่สามารถทราบได้เลยใช่ไหมคะว่าซิมส์รุ่นเก่าจะไม่สามารถจับสัญญาณได้สมบูรณ์อีกต่อไปแล้ว 

เพราะเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ไม่ทราบค่ะ ปกติที่เห็นก็จะมีแต่โปรโมชั่น

ไม่ค่อยเห็นเรื่องแนะนำให้เปลี่ยนไปใช้ซิมส์รุ่นใหม่เลยนะคะ อีกอย่างพึ่งซื้อเครื่องมายังไม่หมดสัญญา 1 ปีเลย 

ไม่แน่ใจว่า ซิมส์จะต้องเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ในทุก ๆ 6 เดือน เลยหรือคะ ???

ขอบพระคุณในคำตอบนะคะ จะไปลองติดต่อที่ศูนย์อีกทีค่ะ

แต่หากผลจากการแก้ไขปัญหายังพบว่าเป็นแบบเดิม ก็คงจะเสียความรู้สึกกับการที่เชื่อใจค่ายนี้มาโดยตลอดค่ะ

 

dtac call center

สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดี โทรไปรีเซ็ตหลายครั้งก็เป็นเหมือนเดิม ดีแทคแก้ไขไม่ได้เลยหรอคะ?

หากเป็นซิมรุ่นเก่าทางดีแทคจะมีการประชาสัมพันธ์โดยจัดส่ง sms ให้ทราบ เพื่อให้ลูกค้าติดต่อเปลี่ยนซิมแบบใหม่ที่รองรับการใช้งาน 4G ได้ดียิ่งขึ้นค่ะ เปลี่ยนเพียงครั้งเดียว (ไม่ต้องเปลี่ยนทุก 6 เดือน ) ค่ะ หากคุณ MMei ยังพบปัญหาหลังจากที่เปลี่ยนซิมใหม่แล้ว รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อช่วยดูแลเรื่องสัญญาณให้ต่อไปค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team