janrussamee
Viewers

สอบถาม

เราดำเนินการย้ายค้ายออนไลน์รับเครื่อง wiko tommy3 ฟรี แพ็คเกจ399 ชำระล่วงหน้า1070รวมภาษี วันนี้เรื่องย้ายค่ายสำเร็จแต่โปรที่ได้มาคือ 599 เราส่งข้อความแจ้ง16789ก้อได้คำตอบ ว่าปัจจุบันประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องเรียบร้อย รอผลการดำเนินงาน ตัวเครื่องที่เลือกไว้จะจัดส่งภายใน3วันหลังจากย้ายค่ายสำเร็จ เราก้อรอก้อยังเงียบ โปรก้อยังไม่เปลี่ยน เราเลยโทถามอีกครั้งเจ้าหน้าที่บอกว่าให้เราไปรับเครื่องที่ศูนย์ดีแทคพร้อมชำระเงิน1070บาทแล้วเจ้าหน้าที่จะจัดการเปลี่ยนโปรให้ พอเราไปที่ศูนย์ กลับบอกว่าต้องซื้อุครื่อง 590+ชำระล่วงหน้า1070 ถึงจะใช้โปร399ได้ หรือไม่ก้อต้องขำระค่าเครื่อง 12xx ถึงจะได้โปร399 ถ้าจ่ายแค่1070ต้องใช้โปร599 เราก้อบอกงั้นเดี๋ยวโทคุยกับศูนย์อีกที เราก้อโทเข้าคอลเซนเตอร์ก่อเล่าให้เค้าฟัง ก้อได้ความว่า1070บาทโปร399 จิงตามที่โฆษณาและที่เราเลือกไว้ ตัวเครื่องให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป เราก้อโอเครค่ะไม่เป็นรัยแล้วเรื่องโปรคือยังงัย เค้าก้อบอกเด๋วจะทำเรื่องเปลี่ยนโปรรอไว้เลยแต่มีส่วนเกินของวันนี้ที่เป็นโปร599ที่เราต้องจ่ายเพิ่ม คือเราอยากถามว่าความผิดเรารึป่าวทำไมเราต้องเสียตังเพิ่มในเมื่อตอนเลืิิกแพคเกจเราก้อเลือก399 บอกตรงๆว่างงมาก คือตอนนี้เราแค่ต้องรอเครื่องมาส่งที่บ้านถูกมั้ยค่ะ และขอคอมแพนพนักงานที่ช้อปดีแทคพนักงานที่ศูนย์ดแทคด้วนค่ะพูดจาแย่ม่าก

3 คำตอบ 3
ฆฤณ
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: สอบถาม

 

สวัสดีครับคุณ @janrussamee

 

 

ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยดูแลให้นะครับ

แท็ก (1)
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: สอบถาม

น้องฟ้า ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ @janrussamee

>> และเพื่อตรวจสอบค่าบริการให้เพิ่มเติม รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน

ส่งกลับมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ

 

สำหรับการให้บริการที่ศูนย์บริการนั้น เจ้าหน้าที่น่าจะสื่อสารผิดพลาดเนื่องจากปัจจุบันมีการจำหน่ายเครื่องค่อนข้างหลายแคมเปญค่ะ

อย่างไร น้องฟ้าขอน้อมข้อติชมดังกล่าว เพื่อนำข้อมูลไปพัฒนาและปรับปรุงบริการต่อไปค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

dtac feedback team

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: สอบถาม

 

@janrussamee น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมกับแจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยค่ะ  สำหรับเครื่อง Wiko Tommy 3 ฟรีค่าเครื่องนั้น น้องฟ้าขอประสานงานตรวจสอบให้ก่อนนะคะ  เมื่อทราบผลแล้วจะรีบมา update ให้ทราบอีกครั้งนะคะ 

 

10475 ❤ ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤

dtac feedback team