นักตอบมือใหม่

สอบถามไปแล้ว

เนื่องจากขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่ทางดีแทคบอกว่าไม่สามารถเปิดให้ได้ แต่ทางลูกค้ามีความจำเป็นจริงๆ ที่ต้องใช้งานวันนี้ แต่ไม่สามารถไปชำนะภายในวันนี้ได้ เลยขอความช่วยเหลือตากทางดีแทค แล้วดีแทคบอกว่าไม่ได้ แลพก็ไม่ตอบลูกค้าเลย ใครพอจะบอกได้บ้างครับว่าควรทำอย่างไร แล้วเนื่องจากมีความจำเป็นจริงๆ และจะรีบชำระให้พน.แต่ทางดีแทคกับปฏิเสธแล่วเงียบหาย ขอบคุณครับ
1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สอบถามไปแล้ว

@Jjakpan  น้องฟ้า ได้รับรายละเอียดที่แจ้งเข้ามาทาง inbox แล้วนะคะ พร้อมดูแลให้ค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   

dtac feedback team