ผู้ชมขาประจำ

สอบถามเรื่องเครื่อง OYA GO

ทีบ้านได้รับเครื่อง OYA GO มาพร้อมซิมการ์ดใหม่ พอใส่ซิมไปแล้วไม่พบซิมการ์ด 

 

- อยากถามว่า กรณีนี้ถ้าซิมเสียต้องไปเปลี่ยนิมเองหรือจะทำการส่งซิมการ์ดใหม่มาให้

- และถ้าเป็นกรณีเครื่องเสียควรทำอย่างไร

 

2 คำตอบ 2
Highlighted
dtac app Newbie

Re: สอบถามเรื่องเครื่อง OYA GO

สวัสดีครับพี่ @Ekaros ไม่ทราบว่าซิมการ์ดใหม่ที่ได้รับเป็นซิมใหม่เบอร์เดิมหรือเป็นซิมใหม่เบอร์ใหม่ครับ

กรณีซิมใหม่เบอร์เดิมแนะนำโทรหา Call Center แจ้งเลขที่ซิมการ์ดและหมายเลขเดิม เพื่อยืนยันข้อมูลในการเปิดใช้งานซิมนะครับ กรณีเป็นซิมหาร์ดใหม่เบอร์ใหม่แนะนำลงทะเบียนซิมการ์ดที่ร้านที่มีบริการ 2แชะ หรือที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขานะครับ

โหลดเลย Dtac Application
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8d85f?lang=TH

dtac call center

เรื่อง: สอบถามเรื่องเครื่อง OYA GO

 

@Ekaros  น้องฟ้าแจ้งดังนี้ค่ะ 

- อยากถามว่า กรณีนี้ถ้าซิมเสียต้องไปเปลี่ยนิมเองหรือจะทำการส่งซิมการ์ดใหม่มาให้

>> กรณีซิมเสีย แนะนำติดต่อเพื่อขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้ที่ สำนักงานบริการ ฟรี ค่ะ  เบื้องต้นแนะนำแจ้งเบอร์โทร , เลขที่ซิมการ์ดที่ได้รับ , ชื่อจดทะเบียนมาตรวจสอบเพิ่มเติม โดยแจ้งมาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ

- และถ้าเป็นกรณีเครื่องเสียควรทำอย่างไร

>> การเคลมเครื่องที่จัดส่งให้สามารถโทร 022028811 เวลาทำการ 09:00 น. - 20:00 น.​ ซึ่งจะมีการระบุข้อมูลไว้บน Stiker ที่หน้ากล่อง ค่ะ

 

@Animation ขอบคุณค่ะ 

 

10475 ❤   

dtac feedback team