Nassana_natt
Regular Viewers

สอบถามเรื่องการซื้อโทรศัพท์ ออนไลน์ เพื่อเอามาลดค่ารายเดือน (ยังทำเรื่องไม่ได้เลย)

เรียนท่านผู้ที่เกี่ยวข้อง 

 

เนื่องด้วยทางผมเป็นคนที่เดือนร้อนเรื่องการ ซื้อเครื่องโดยการจ่ายล่วงหน้า โดยใช้เบอร์ 085-043-6xxx โดยการจ่ายล่วงหน้าผ่านทางออนไลน์ (ในราคา 3,5xx โดยประมาณ)

ตอนแรกผมย้ายเบอร์มาจาก ais เพื่อมาเอาโปรโมชั่นดีๆๆที่ dtac  ตอนแรกรู้สึกประทับใจ (แต่ตอนนี้ไม่ค่อยประทับใจแล้วอ่ะครับ) 

 

       เข้าประเด็นนะครับ ผมย้ายค่ายมาเพื่อต้องการ โปรลด 50 % และต้องการซื้อเครื่องใหม่ในราคาพิเศษ  พอย้ายมาแล้วได้โปรลด 50%  แต่ผมต้องการซื้อเครื่องในราคาพิเศษด้วย พนักงานบอกให้เลือกได้อย่างใดอย่างหนึ่ง ...เขาก็แนะนำให้ใช้เบอร์อื่นมาผูกถ้าหากต้องการซื่้อเครื่องในราคาพิเศษ ..ผมก็ใช้เบอร์มาผูก...และทำตามคำแนะนำที่ทางดีแทคแจ้ง

จนได้เครื่องมา... และใช้ตามปกติ แต่ปัญหาเร่ิมเกิดขึ้นเมื้อ..ราคาแพ็คเก็จ ต้องจ่ายราคา 599 โดยไม่ได้ลดจากราคาค่าเครื่องที่ได้คุยกันไว้...ประมาณเดือน ส.ค หรือ ก.ค  ก็งงว่าทำไม ยอดค่าใช้จ่ายเป็นราคา 599 เหมือนเดิม ...ก็ทำการประสานงานมาเรื่อยๆๆ แต่คำตอบก็คือ..รอติดต่อกลับค่ะ...เช็คเรื่องให้อยู่ค่ะ...ยังไม่ทราบเรื่องค่ะ...เดียวประสานงานให้อีกทีนะค่ะ  ติดต่อไปประมาณ 3-4 เดือน คำตอบเหมือนเดิม

 

จนมีพนักงานโทรมา ว่าท่านจ่ายผิดโดยการโอนเงินผ่านออนไลน์สโตร์ .. ซึ่งผมแน่ใจว่าไม่น่าผิดครับ(เพราะไปที่ shop บอกให้ทำเรื่องออนไลน์เอา)  เพราะผมทำตามที่พนักงานแนะนำในตอนแรก... ตามเอกสารแนบผมใช้แบบนี้เลยครับ ... 

 

ถ้าคิดง่าย..ผมจะซือเครื่องในราคา 3.5xxx กว่าเพื่ออะไร ถ้าผมยังต้องจ่ายแพ็คเกจ 599 ต้อง  12 เดือน  ( ถ้าอย่างนี้ผมใช้เติมเงินเหมือนเดิม และซื้อเครื่องทาง ลาซาด้า ในราคาไม่เกิน 4,000  ไม่ดีกว่าเหรอครับ)    (ผมคงไม่ซื้อเครื่องใหม่ในราคา 3,5xxx บาท) และต้องมาจ่ายค่ารายเดือนเพิ่ม 599*12 เดือน = 7,188 บาท

 

 

อยากทราบความชัดเจนครับ  ว่ายังไง  ทาง dtac แก้ปัญหาได้แค่นี้เหรอครับ   ต้องจ่ายให้ครบ 12 เดือน  (ซึ่งทาง dtac เป็นคนนะนำผมนะครับ และให้ผมมารับผิดชอบเพื่ออะไร)

 

 

 

       เคยไปติดต่อที่จามจุรี  ...และพนักงานบอกโอนเงินผิดบัญชี และเขาบอกจะโอนกลับไปเป็นแบบเอาค่าเครื่องมาลดค่าโทรให้  แต่เมื้อวันนี้ 12-11-60 ก่อนเที่ยง พนักงานโทรมาบอก ต้องจ่ายตามแพ็คเก็จ ....ซึ่งแพ็คเกจที่ว่า พนักงานเป็นคนแนะนำเอ็ง... รบกวนตามให้ด้วยครับ...ผมบอกเลยว่ายังไม่จ่ายครับ  อย่างที่บอกผมจะจ่ายเงิน  3500 เพื่อได้ค่าเครื่อง และจ่ายอีก 7188 บาท ค่ารายเดือนเพื่ออะไร

 

 

ถ้าให้ผมแนะนำ วิธี ที่แก้ง่ายที่สุด ก็คือ อย่างที่พนักงานที่ จามจุรีแนะนำ ครับ  โดยการโอนเงินกลับไปเป็นค่าแพ็คเก็จ ครับ

 

แบบนี้ win win  ทั้งคู่ครับ

 

เบอร์ติดต่อ 085-513-1xxx

 

1211.png

 

 

4 คำตอบ 4
bat34104
Quality Reviewer

เรื่อง: สอบถามเรื่องการซื้อโทรศัพท์ ออนไลน์ เพื่อเอามาลดค่ารายเดือน (ยังทำเรื่องไม่ได้เลย)

สวัสดีครับ คุณ @Nassana_natt รบกวนรอเจ้าหน้าที่ dtac callcenter เข้ามาช่วยดูแลนะครับ อย่างไรก็ตามเพื่อความปลอดภันในข้อมูลรบกวนลบหมายเลขโทรศัพท์ แล้วแจ้งเบอร์ไปทาง inbox dtac callcenter แทนครับ

EZZYECODE
Brand Lovers

เรื่อง: สอบถามเรื่องการซื้อโทรศัพท์ ออนไลน์ เพื่อเอามาลดค่ารายเดือน (ยังทำเรื่องไม่ได้เลย)

เท่าที่ผมเข้าใจตอนนี้คุณพี่ใช้ 2 ซิม ซิมที่1 ได้สิทธิ์ลดรายเดือน 50% ใช่ไหมครับ แล้วซิมที่2เป็นซิมที่ซื้อเครื่องในราคาพิเศษ แล้วจ่ายค่าบริการล่วงหน้า แล้วจะได้ลดค่ารายเดือน เดือนละ 100 บาท ถูกต้องไหมครับ
แต่พอถึงรอบิลกลับได้ชำระเต็มจำนวนคือ 599 แบบนี้ผมเข้าใจถูกรึเปล่าครับ
**อย่างไรแล้วรอเจ้าหน้าที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือและชี้แจงรายละเอียดนะครับ
Nassana_natt
Regular Viewers

เรื่อง: สอบถามเรื่องการซื้อโทรศัพท์ ออนไลน์ เพื่อเอามาลดค่ารายเดือน (ยังทำเรื่องไม่ได้เลย)

ขอบคุณนะครับ ที่เข้ามาตอบ  

 

คือผมย้ายค่ายจาก ais มา ดีแทค และได้โปร ลดรายเดือน 50 % แต่ผมอยากได้อีกโปร คือ จ่ายล่วงหน้้าค่าเครื่องเพื่อลดรายเดือน 

ผมก็โทรถามทาง call center เขาก็แนะนำให้ใช้อย่างใดอย่างหนึ่ง  และเขาก็แนะนำให้ใช้อีกเบอร์อื่นมาทำการซื้อโปรโมชั่นี้

ผมก็เลยเอาเบอร์แม่มา เพื่อขอรับโปรโมชั่นนี้แทน ครับ

 

    ต้องบอกก่อนตอนแรกไปที่ shop แต่ shop บอกรุ่นนี้ต้องสั่งออนไลน์สโตร์ เท่านั้นครับของหมด  ผมก็ทำเรื่องตามที่พนักงานบอก..

จ่ายไป 3,5xx กว่า และก็ได้เครื่องมาครับ แต่โปรมันกลับไม่ลดดั่งโปรโมชั่นที่แจ้งครับ ..... ซึ่งถ้าเราเข้าไปเลือกทีโทรศัพท์เขาจะแจ้งอยู่แล้ว

ครับว่าจ่ายไปเท่าไร และลดในแต่ละเดือนประมาณกี่บาท ตอนแรกแม่ใช้ แพ็คเกจ 299 อยู่ครับ  ..เราคิดว่า 599 - 2xx กว่าบาท

ก็เหลือประมาณ 3xx นิดๆๆ ก็ไม่น่ามีปัญหาครับ.. อย่างที่บอกอ่ะครับ

 

พอเราจ่ายไปบอก ทำเรื่องผิดประเภท... ก็งงสิครับ เพราะสั่งในเวป ก็ต้อง online stroe อยู่แล้วครับ

 

อย่างที่บอกอ่ะคับ ผมคงไม่ซื้อเครื่้องราคา 35xx และก็ ต้องจ่ายค่าโปรอีก 599 ครับ ยังงี้มีแต่ขาดทุนกับขาดทุนครับ

 

ประเด็นหลักคือ ตามแล้ว.. ตามอีก .. คำตอบเหมือนเดิม ..รอเรื่องอยู่ ... เดี๊ญวติดต่อกลับ... วันจันทร์หน้า...555

 

แต่ผมชอบวิธีแก้ปัญหามากกว่าครับ..ว่าเราจะแก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไงครับ..ขอบคุณครับ

 

 

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: สอบถามเรื่องการซื้อโทรศัพท์ ออนไลน์ เพื่อเอามาลดค่ารายเดือน (ยังทำเรื่องไม่ได้เลย)

@Nassana_natt   เพื่อความเป็นส่วนตัว  รบกวนแจ้งเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน

ส่งกลับมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ  น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ

 

8547

dtac feedback team