ตอนนี้ย้ายค่าย ได้รับซิมการ์ดตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2560
อยากทราบว่าจะย้ายค่ายสำเสร็จเมื่อไหร่ครับ เเละจะได้รับเครื่องที่เลือกไว้คือ sony xperia xa1 สีดำ
วันไหนช่วยตรวจสอบและประสานงานให้หน่อยนะครับ เบอรย้ายค่ายตามด้านล่างนี้ครับ
064754xxxx
สวัสดีครับคุณ @Dongza24
หลังจากได้รับซิมแล้ว รอผลการโอนย้าย 2 - 3 วันทำการไม่รวม วันหยุดเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์
ถ้าย้ายค่ายสำเร็จ ซิมจะสามารถใช้ได้ครับและแล้วรอจัดส่งเครื่องให้อีกครั้งภายใน 3-5 วันทำการ นับจากโอนย้ายสำเร็จ ไม่นับวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์
วันรับเครืองชำระเงินสดกับทางเจ้าหน้าที่ส่งเครื่องได้เลยครับ
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมหลังจากได้รับซิมการย้ายค่ายได้ที่นี้ > ได้รับซิมย้ายค่ายต้องทำไงต่อ ?
ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
*แนะนำให้ลบข้อมูลส่วนตัวออกด้วยนะคับเพื่อป้องกันการนำไปแอบอ้างและใช้ในทางที่ผิดคับ
สามารถทำตามลิ๊งนี้ได้เลยคับ > แก้ไขข้อความที่โพส์และลบข้อมูลส่วนตัวอย่างไร ?
@Dongza24 น้องฟ้า ประสานงานดูแลเพิ่มเติมให้แล้วนะคะ
รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ
8547
dtac feedback team
ขอบคุณมากครับ
ด้วยความยินดีค่ะ
4841
dtac feedback team
แนะนำคุณพี่ @Dongza24 ติดตามตรวจสอบสถานะการย้ายได้ที่กระทู้นี้เลยนะครับ
และผมขอแนะนำวิธีการตรวจสอบและวิธีแก้ไขตามด้านล่างนี้นะครับ
จากลำดับขั้นตอนที่ผมเคยใช้บริการ
1. ลงทะเบียนย้ายค่ายออนไลน์ เลือกแคมเปญ เลือกเครื่อง
2. มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม รหัสการย้ายค่าย(กรณีลงทะเบียนย้ายค่ายเกิน 24 ชม. ไปแล้ว) พร้อมยืนยันรุ่นโทรศัพท์และสีที่ต้องการ หลังจากนั้นพนักงานจะแจ้งว่าให้รอรับซิมภายใน 2-3 วัน จะมีบริษัทขนส่งนำซิมมาให้ พร้อมเซ็นสัญญาการสมัครใช้รายเดือน
3. เมื่อได้รับซิมแล้ว ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำการย้ายค่ายให้เสร็จสิ้น
4. เมื่อทำการย้ายค่ายเสร็จสิ้น ซิมขึ้นสัญญาณดีแทค ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่น
5. รอเจ้าหน้าที่ทำการจัดส่งเครื่องใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และพิเศษ)ครับ
วิธีตรวจสอบและแก้ไขปัญหา
#1 ทำขั้นตอนที่ 1 แล้ว ผ่านไปหลายวันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
- รหัสผ่านย้ายค่าย โดยกด *151*ตามด้วยเลขที่บัตรประชาชน# โทรออก
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
#2 ทำขั้นตอนที่ 2 แล้ว ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับซิมการ์ด สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย พร้อมชื่อ- สกุลผู้จดทะเบียน
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
#3 ถึงขั้นตอนที่ 3 ได้รับซิมการ์ดแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ ใส่ซิมแล้วไม่มีสัญสาณ สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์โทรที่ทำการย้ายค่าย
- รหัสบนซิมการ์ด
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
#4 ถึงขั้นตอนที่ 4 ย้ายค่ายเสร็จสิ้นแล้ว ได้รับ SMS ยืนยันโปรโมชั่นแล้ว เกิน 5 วันทำการแล้วยังไม่ได้รับเครื่อง สามารถส่งข้อมูลเข้ามายัง Dtac Community เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังนี้ครับ
- เบอร์ที่ย้ายค่าย (เช็คสถานะการส่งเครื่อง)
ส่ง inbox ไปให้เจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานตวรจสอบ @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะครับ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------