น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ
@Mikaross ได้รับด้วยนะคะ ได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียด เรื่องเอกสารในการดำเนินการเรื่องการเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จดทะเบียนให้คุณ
@Mikaross ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ และ ภาพในการแชตที่ส่งเข้ามาเป็นการติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ผ่านช่องทางใด สามารถแจ้งรายละเอียด ข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >>
https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ