Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

สถานะการย้ายค่าย

กดย้ายค่ายออนไลน์ไปวันที่12/02 ได้ซิม15/02

จนถึงวันนี้ 25/02 ยังใช้ไม่ได้คือไร?? หรือเพราะเราเลือกเงื่อนไขลดค่ารายเดือน50%เลยไม่เต็มใจจะให้ย้าย?? ต้องเลือกลดค่ามือถือหรือเลือกเกี่ยวกับมือถือใช่ปะ?โทรหา1678แล้วได้แต่ถามข้อมูลๆๆๆๆแล้วบอกจะตรวจสอบให้ตั้งแต่วันที่16/02 สรุปจะให้ย้ายมั้ย?? ถ้าไม่ให้ย้ายก็ยกเลิกไปสะ!! คนอื่น3-4วัน ของเรา10วันละมานั่งรอมันน่าเบื่อ

หนีเสือปะจระเข้จริงๆ

 

ถ้าจะติดต่อมาก็โทร 097361xxxx (เบอร์ย้ายค่าย 064865xxxx)

 

 

แท็ก (2)
1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สถานะการย้ายค่าย

น้องฟ้า ต้องขอโทษจริงๆนะคะในความล่าช้า  สำหรับการย้ายค่ายจะเร่งตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดค่ะ

>> ขอข้อมูลเพิ่มเติมสักนิดนะคะ  แต่เนื่องด้วยเป็นข้อมูลส่วนตัว  ( ขอส่งข้อมูลไปทาง inbox นะคะ ) 

 

8547

dtac feedback team