ผู้ชม

วันครบกำหนดชำระที่แท้จริง

ใช้ดีแทคมา 15 ปีค่ะ ชำระค่าบริการสายเป็นบางครั้ง แต่หลังๆอาศัยดูจาก sms เตือนว่าครบกำหนดเมื่อไร จึงมักจ่ายทันเสมอ เดือนล่าสุดได้ sms แจ้งครบชำระภายใน 7/12/2017 แต่เมื่อสักครู่ได้รับโทรศัพท์จาก call center โทรเตือนให้ชำระ และแจ้งว่า”ต้อง”ชำระภายในวันศุกร์นี้? (1/12/2017) จึงเกิดความสงสัยว่าอย่างนี้เชื่อ sms ได้หรือไม่ค่ะ
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: วันครบกำหนดชำระที่แท้จริง

 

@Ignop น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 089491xxxx  ก่อนทำการชำระเข้ามาล่าสุด 29/11/2017   จะมียอดค้างชำระที่เกินกำหนด 1 บิล คือบิลเดือน 09/2017 ซึ่งครบชำระ 6/11/2017 ค่ะ  ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อเพื่อแจ้งยอดก่อนเกิดการระงับค่ะ  แต่ในส่วนบิลเดือน 10/2017 ที่ครบชำระ 7/12/2017 นั้น  สามารถชำระในวันครบกำหนดได้ค่ะ   

 

อย่างไรก็ตามหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถ inbox มาได้เสมอค่ะ

 

10475 ผู้หญิงมีความสุข

dtac feedback team