Meeeww
Just browsing

ลูกค้าเก่า

สวัสดีค่ะ เราใช้งานดีแทคมาได้ 7 ปีกว่าแล้วไม่ค่อยเจอปัญหา ล่าสุดเราโทรยกเลิกรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน เพราะเราไม่ค่อยได้ใช้ส่วนมากจะอยู่ที่บ้านใช้WIFI จนกระทั่งวันนี้ อยู่ๆดีแทคส่งข้อความมาว่า เราใช้อินเทอร์เน็ตไปแล้ว 10 บาท ทั้งๆที่เราไม่ได้เปิดเซลลูลาร์เลยค่ะ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเงินมูลค่าไม่มาก แต่ว่ามันเสียความรู้สึกมากค่ะ และคาดว่าคงจะต้องย้ายค่ายเร็วๆนี้ค่ะ ขอฝากดีแทคช่วยดูแลลูกค้าเก่าคนอื่นๆด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

ลูกค้าเก่า

สวัสดีค่ะ น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่าได้ปิดสัญญาณ internet จากระบบไว้หรือไม่คะ เนื่องจากการปิดสัญญาณ internet จากเครื่องมือถือทางดีแทคจะไม่สามารถตรวจสอบการระงับสัญญาณ internet จากระบบได้ว่ามีการปิดสมบูรณ์หรือไม่ ค่ะ น้องฟ้านุชชี่ขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team