Highlighted
นักตอบมือใหม่

ลูกค้ารายเดือน

ครบสัญญารายเดือนที่ติดกันมาเป็นปีแล้ว ท ำไมทางดีแทคไม่เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินสักที อยากให้ทางดีแทคติดต่อกลับ เพราะโทรหาแล้ว บอกว่าวงเงินเต็ม ทั้งๆที่จ่ายรายเดือนทุกเดือน
2 คำตอบ 2
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ลูกค้ารายเดือน

 

สวัสดีครับคุณ @Kik2540

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

แท็ก (1)
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ลูกค้ารายเดือน

@Kik2540  น้องฟ้า ติดต่อกลับเพื่อดูแลหมายเลขเรียบร้อยแล้วนะคะ

สำหรับโปรโมชั่น Super_NS299B(cal100min_net1.5GBWifi)  ดำเนินการเปลี่ยนให้เรียบร้อยค่ะ โดยมีผลเริ่มใช้งานวันที่ 19/04/2018 นะคะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿

 

 

 

 

dtac feedback team