Highlighted
New here

ร้องเรียน call center

ใช้กีแทคมา18ปี

เจอคอลเซนเตอร์ห่วยๆ

เนื่องจากค้องการทราบว่า ipad gen6 32gb มีขายที่สาขาไหนบ้างในระแวก พระราม 9 

โทรทั้งหมด4ครั้ง เสียงเงินค่าโทรไป4รอบ

รอบแรกกว่าจะได้คำตอบที่ไม่ตรงคำถามก็โทรกลับไปมา4 รอบได้แค่ว่ามีเครื่องที่ พารากอน แต่คำถามที่ต้อวการคำตอบคือแถบ mrt พระราม9 มีที่ไหนมีของบ้าง

คนที่2 ผู้ชายเหมือนเดิม บอกจะโทรกลับตั้งแต่12.00 บ่ายสองครึ่งก็เงียบหายคิดวาสอาจจะเสียชีวิตไปแล้ว คนที่สอบ โทรตอน บ่ายโมงครึ่ง ย้ำถามว่าโทรกลับหรือโทรมาเชคได้ตอนกี่โมงตอบ บ่ายโมงห้าสิบ บ่ายสองก็เงียบ

โทรไปอีกเจอผู้หญิงคนนี้หนักสุด แค่บอกว่าจะให้คนเดินโทรกลับ ลูกค้าบอกความจำนงว่าจะรอสายเพราะไม่อยากเสียตังค่าโทรเพิ่มแล้ว นางก็พูดไม่หยาบแต่น้ำเสียงมันไม่น่าฟังเลย ถ้าลุกค้าไม่ต้องการซื้อ แล้วไม่มีปัญหาจะโทรมาหรือ ถ้าติดต่อสาขาได้เองจะโทรมาเพื่อ ช่วยคิดด้วยนะคะ ดูแลลูกค้าที่ทนใช้มา18ปีแบบนี้ไหวจริงใช่ปะ ????? แล้ววันนี้จะได้ซื้อมั้ย ipad คืออยากได้3 บาทเพิ่มจริงดิ ห่วยแตก ช่วยติดต่อกลับด่วนด้วยคะ รอคำตอบอยู่รีบ

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียน call center

@oh_jr น้องฟ้าเข้าใจคุณ oh_jr นะคะ และต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก น้องฟ้าได้รับเรื่องประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องที่รับเรื่องทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ

10475 ผู้หญิงมีความสุข

dtac feedback team