Highlighted
Viewers

ร้องเรียน Content ที่ไม่ได้สมัครแล้วคิดเงิน 21 ธ.ค.60 เวลา 00:24 - 11:20

เรียนผู้ที่เกี่ยวข้อง

 

 

เนื่องจากหมายเลข 08XXXX173 ถูกคิดค่าบริการคอนเทนต์ภายในวันเดียว (21 ธ.ค.60) ห้วงเวลาเมื่อคืนถึงเช้าของวันนี้ ตั้งแต่ 00.24 น. ถึง 11.20 น. บริการคอนเทนต์ที่เกิดขึ้นในช่วงที่เจ้าของหมายเลขเป็นผู้สูงวัยหลับ และไม่สามารถสมัครเล่นเกมส์หรือรับบริการใดๆ เลยในห้วงเวลาดังกล่าว

 

หมายเลข 08XXXX173 ได้ถูกคิดค่าบริการจากคอนเทนต์ที่ไม่เป็นธรรมแบบนี้ ดีแทคจะจัดการอย่างไร ผู้บริโภคต้องยอมรับโดยปริยายหรือ? ถูกคิดค่าบริการจากการสมัครที่ไม่ได้เกิดจากผู้ใช้งานเองเช่นนี้ เจ้าของหมายเลขต้องรับผิดชอบหรืออย่างไร? แค่ในห้วงเวลาที่หลับพักผ่อนกลับเกิดการสมัครคอนเทนต์มากมายกว่า 19 รายการ รวมเป็นยอดเงิน 165 บาท ภายในครึ่ีงวัน ความมั่นใจในบริการและการดูแลของดีแทคที่ใช้บริการมานานหลายปีสูญหายไปทันที

 

รบกวนแอดมินช่วยดำเนินการแก้ไขโดยด่วน มิใช่ปัดภาระให้กับผู้บริโภค ผู้ใช้บริการค่ายเครือข่ายต้องมาแบกรับในสิ่งที่ไม่ได้ใช้

 

 

กรุณาตรวจสอบและแจ้งกลับด่วน จักขอบพระคุณมาก

4 คำตอบ 4
Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: ร้องเรียน Content ที่ไม่ได้สมัครแล้วคิดเงิน 21 ธ.ค.60 เวลา 00:24 - 11:20

ในเบื้องต้นรีบทำการยกเลิก SMS กวนใจทืั้งหมดได้ตามนี้เลยครับ

https://goo.gl/HQaY5A



คลังความรู้ Dtac
เปิดสัญญาน https://goo.gl/MyeMyj
ยกเลิกบริการข่าวสาร ผ่าน dtac app https://goo.gl/hfEKTT
ยกเลิก sms dtac https://goo.gl/HQaY5A
ขอรหัส puk https://goo.gl/gFK4Y2
จ่ายค่ามือถือผ่าน app https://goo.gl/4ipWUe
เติมเงินผิดเบอริ์ https://goo.gl/npQR3R
ยกเลิกโปรเนท https://goo.gl/m8M2Aw
Highlighted
Viewers

เรื่อง: ร้องเรียน Content ที่ไม่ได้สมัครแล้วคิดเงิน 21 ธ.ค.60 เวลา 00:24 - 11:20

ได้รีบทำการยกเลิกทั้งหมดเรียบร้อยแล้วตามวีธีที่ 3. ยกเลิกผ่านช่องทางของ my dtac e-service 

คือพอเปิดเข้าไปสภาพที่เห็นน่าตกใจใช่มั้ย มันขึ้นมาเยอะมาก ระหว่างที่เจ้าของหมายเลขไม่รู้ตัวเลย ตืนมาก็พบกับความสดใส คอนเทนต์ยาวมาก

 

คอนเทนต์ mydtac 0867520173.jpg

 

 

แต่เป็นการป้องกันแค่ปลายเหตุ หากจะบอกว่าผู้ใช้บริการอาจมีการกดโดนโฆษณาหรือเปิดแอพ หรือเว็บไซต์แล้วจึงมีการสมัครใช้บริการดังกล่าวเองนี่ ไม่มีความเป็นไปได้เลย คอนเทนต์ขยะทั้งหมดที่เกิดขึ้นเหมือนกับนัดกันส่งข้อความเพื่อให้ดีแทคหักค่าบริการเจ้าของหมายเลขเลยนะ เพราะข้อความ/คอนเทนต์เริ่มส่งเข้ามาตอนกลางดึกถึงช่วงสายของวันเดียวกันนี้พอดี (21-12-2560 เวลา 00.24 - 11.20)  ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เจ้าของหมายเลขแทบจะไม่ได้จับต้องมือถือเลย

 

ค้นหารายละเอียดการใช้งาน mydtac 0867520173.jpg

 

ไม่ทราบว่าดีแทคมีมาตรการการจัดการคอนเทนต์ขยะ, SMS หลอกลวงพวกนี้อย่างไรบ้าง? และกรณีนี้ผู้ใช้หมายเลข 086XXXX173 จำเป็นต้องรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย 165 บาท ที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัวและไม่ได้ประสงค์ที่สมัครรับบริการหรือไม่?

 

แท็ก (1)
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ร้องเรียน Content ที่ไม่ได้สมัครแล้วคิดเงิน 21 ธ.ค.60 เวลา 00:24 - 11:20

 

สวัสดีครับคุณ @LPRatta

 

 

 รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบบริการดังกล่าวให้นะครับ

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 

วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH

 

 

Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: ร้องเรียน Content ที่ไม่ได้สมัครแล้วคิดเงิน 21 ธ.ค.60 เวลา 00:24 - 11:20

ลองยกเลิก sms ด้วยตัวเองตามนี้เลยครับ

https://goo.gl/HQaY5A



คลังความรู้ Dtac
เปิดสัญญาน https://goo.gl/MyeMyj
ยกเลิกบริการข่าวสาร ผ่าน dtac app https://goo.gl/hfEKTT
ยกเลิก sms dtac https://goo.gl/HQaY5A
ขอรหัส puk https://goo.gl/gFK4Y2
จ่ายค่ามือถือผ่าน app https://goo.gl/4ipWUe
เติมเงินผิดเบอริ์ https://goo.gl/npQR3R
ยกเลิกโปรเนท https://goo.gl/m8M2Aw