ผู้ชมขาประจำ

ร้องเรียนระบบสัญญาณ

ขอกล่าวไว้ตรงนี้ละกัน ว่ามันไม่จบแค่นี้แน่ กับเรื่องร้องเรียนระบบสัญญาณการให้บริการแย่ๆ ที่พวกคุณทำอยู่นี้
รู้สึกเสียใจและผิดหวังมาก กับการให้บริการของพวกคุณ ผมเป็นหนึ่งในลูกค้าหลายๆ คนที่ใช้บริการ Dtac มาตลอดหลายสิบปี นับตั้งแต่ที่ผมมีโทรศัพท์เครื่่องแรก ก็ใช้บริการเครือข่ายนี้มาตลอด ไม่ว่าใครจะพูดเรื่องสัญญาณยังไง ก็หวังว่าวันนึงพวกคุณจะพัฒนาให้ดีขึ้น แต่ปล่าวเรย ยิ่งนับวัน ยิ่งถอยหลังในเรื่องของการบริการไม่ว่าจะเป็นระบบสัญญาณโทรศัพท์ หรือ Internet แย่ลงทุกที ชนิดไม่มีการพัฒนาอะไรเลย อยากจะถามจริงว่าทำไมถึงยังกล้าออกมาโฆษณาสารพัด "สัญญาว่าะไม่หยุด...." ไม่หยุดอะไรครับ ไม่หยุดเอาเปรียบลูกค้าเรอะ ค่าบริการคิดเต็มหน่วย แต่การให้บริการห่วยแตก นี่คือสิ่งที่ดีแล้วใช่มั้ยครับ โทรแจ้งหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรพัฒนาขึ้นเลย แถมยังตดสัญญาณผมอีก นี่คือสิ่งที่พวกคุณทำได้ดีแล้วใช่มั้ย ... ผมจะรอดูวันที่บริษัทคุณพังพินาศ กับการที่จะไม่มีใครใช้บริการเครือข่ายของคุณอีก.... ทำได้ทำไปครับ ถ้าคิดว่านี่ความสุขของพวกคุณ กับการบริหารงานบริการแบบนี้ 

2 คำตอบ 2
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ร้องเรียนระบบสัญญาณ


bankky8595 เขียนแล้ว:
237975

ระบบสัญญาญโทรศัพษ์ไม่ค่อยมี

dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียนระบบสัญญาณ

น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกเกี่ยวกับเรื่องสัญญาณการใช้งานที่คุณ ​@bankky8595 ได้รับด้วยค่ะ เบื้องต้นตรวจสอบ มีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรรบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ คุณ ​@kaewsangwethwas น้องฟ้าขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ สำหรับเรื่องสัญญาณการใช้งานที่แจ้งเข้ามานั้น รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team