ขอกล่าวไว้ตรงนี้ละกัน ว่ามันไม่จบแค่นี้แน่ กับเรื่องร้องเรียนระบบสัญญาณการให้บริการแย่ๆ ที่พวกคุณทำอยู่นี้
รู้สึกเสียใจและผิดหวังมาก กับการให้บริการของพวกคุณ ผมเป็นหนึ่งในลูกค้าหลายๆ คนที่ใช้บริการ Dtac มาตลอดหลายสิบปี นับตั้งแต่ที่ผมมีโทรศัพท์เครื่่องแรก ก็ใช้บริการเครือข่ายนี้มาตลอด ไม่ว่าใครจะพูดเรื่องสัญญาณยังไง ก็หวังว่าวันนึงพวกคุณจะพัฒนาให้ดีขึ้น แต่ปล่าวเรย ยิ่งนับวัน ยิ่งถอยหลังในเรื่องของการบริการไม่ว่าจะเป็นระบบสัญญาณโทรศัพท์ หรือ Internet แย่ลงทุกที ชนิดไม่มีการพัฒนาอะไรเลย อยากจะถามจริงว่าทำไมถึงยังกล้าออกมาโฆษณาสารพัด "สัญญาว่าะไม่หยุด...." ไม่หยุดอะไรครับ ไม่หยุดเอาเปรียบลูกค้าเรอะ ค่าบริการคิดเต็มหน่วย แต่การให้บริการห่วยแตก นี่คือสิ่งที่ดีแล้วใช่มั้ยครับ โทรแจ้งหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรพัฒนาขึ้นเลย แถมยังตดสัญญาณผมอีก นี่คือสิ่งที่พวกคุณทำได้ดีแล้วใช่มั้ย ... ผมจะรอดูวันที่บริษัทคุณพังพินาศ กับการที่จะไม่มีใครใช้บริการเครือข่ายของคุณอีก.... ทำได้ทำไปครับ ถ้าคิดว่านี่ความสุขของพวกคุณ กับการบริหารงานบริการแบบนี้
bankky8595 เขียนแล้ว:
237975
ระบบสัญญาญโทรศัพษ์ไม่ค่อยมี
dtac feedback team
จริงครับ ผมเห็นด้วย บ้านผมอยู่ในเขต 4G+ หลุดเป็นว่าเล่น ค่ายอื่นอีกสามค่ายสัญญาณนิ่งๆ คงต้องบอกลาดีแทค
เป็นเหมือนกันครับ ผมก็มาๆหายๆ 13.7198375, 101.1142806
ต้องแก้ไขระบบในหลายๆเรื่องให้เหมือนกับที่คุณ ได้รับเงินจากลูกค้า ให้ทำตรงสโลแกนตามที่โฆษณาหน่อย "เราจะไม่หยุด"