ผู้ชมขาประจำ

รู้สึกหงุดหงิด

ทำไมดีแทคถึงไม่มีlive chat มันดูวุ่นวายมากกว่สจะติดต่อcc.ได้​ ในแอพมีสัญญลักษณ์​แชทแต่กดเข้าไปดันเป็นขายโปรเสริม​ มันคืออะไร

 

2.โทรเข้าเลข4ตัวครั้งละ3บาท​ ติดแต่ไม่ทันรู้เรื่องก็ตัดสายเสียไปละ3บาท​ ใช้ให้โทรกี่ครั้งถึงจะเสร็จเรื่อง

 

3.ช่องทางการสื่อสารเยอะมากทั้งไลน์​ แอพ เฟส​ หรือเวปแต่ก็ไม่ได้ช่วยให้ง่ายขึ้นเลย

 

4.สัญญาณเน็ต​ก็หลุดบ่อยแถมยังช้าอีกต่างหาก​ ขนาดอยู่กรุงเทพยังไม่ค่อยดี แล้วถ้าผมไปตจว.คงใช้มือถือเป็นที่ทับกระดาษแทน

 

5.เสียใจที่ใช้บริการมานานแต่ช่วงหลังกลับรู้สึกว่าแย่ลง​

 

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ลูกค้าแค่1คนที่อยากระบาย​ แต่ถ้าคุณไม่ปรับปรุงคุณจะมีคนมาระบายน้อยลงเพราะเขาจะหนีไปใช้บริการเจ้าอื่นแทน​ เพราะรักดีแทคถึงได้ระบาย

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: รู้สึกหงุดหงิด

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Narong2518 ได้รับด้วยนะคะ

โทรเข้าเลข4ตัวครั้งละ3บาท ติดแต่ไม่ทันรู้เรื่องก็ตัดสายเสียไปละ3บาท ใช้ให้โทรกี่ครั้งถึงจะเสร็จเรื่อง
>> ตรวจสอบปัจจุบันยังไม่พบหมายเลข 6682086xxxx มีการคิดค่าบริการในการโทรเข้า 1678 นะคะ
สัญญาณเน็ตก็หลุดบ่อยแถมยังช้าอีกต่างหาก ขนาดอยู่กรุงเทพยังไม่ค่อยดี แล้วถ้าผมไปตจว.คงใช้มือถือเป็นที่ทับกระดาษแทน
>> ตรวจสอบมีการใช้งานครบตามเงื่อนไขของแพ็กเกจแล้วนะคะ ซึ่งเมื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตครบตามปริมาณที่กำหนดการใช้งานอินเทอร์เน็ตจะถูกปรับลดความเร็วสูงสุด 384 kbps อย่างไรสามารถเพิ่มความเร็วในการใช้งานได้ น้องฟ้าแนะนำเลือกชมรายละเอียด แพ็กเกจเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2m7MXRI นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ
และ น้องฟ้าประสานงานไปยังทางเจ้าหน้าที่ระบบ เพื่อทำการรีเซสสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวน ปิด-เปิดเครื่องทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาในการใช้งานสามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team