ผมปิดเครื่องเปิดใหม่แล้วครับเหมือนเดิมเลย ไม่ดีขึ้นลองรีสัญญาณให้หน่อยได้มั้ยครับ เบอร์ 0897589xxx
@ThanaphonKia น้องฟ้า reset สัญญาณให้เรียบร้อยค่ะ ประมาณ 15-30 นาที ทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอข้อมูลดังนี้เพื่อตรวจสอบให้ค่ะ
@ พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :
@ จำนวนขีดสัญญาณบนหน้าจอ :
@ เวลาที่พบปัญหาล่าสุด :
@ รายละเอียดเพิ่มเติม :
แจ้งมาได้ทาง inbox พร้อมกับแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
10475
dtac feedback team