ThanaphonKia
New here

รีสัญญาณให้หน่อยครับ

เครือข่ายผมไม่ค่อยมีสัญญาณเลยครับ ทั้งๆที่เพื่อนมีเต็มหลอดผมมีแค่ขีดสองขีดเองครับ
3 คำตอบ 3
del_Iampichet
สมาชิกขาประจำ

Re: รีสัญญาณให้หน่อยครับ

เบื้องต้นน้องอามแนะนำให้พี่ ThanaphonKia ทำการปิด-เปิดเครื่อง หลังจากนั้ยทดลองใช้งานดูอีกครั้งนะครับ หากยังพบปัญหาในลักษณะดังกล่าวอยู่ อย่ไนในส่วนนี้จะให้ทางพี่ฟ้าเข้ามาดูแลให้อีกครั้งนะครับ

-----------------

ทั้งนี้น้องอามขอแนะนำแอปพลิเคชั่น ดีๆจากดีแทค ไว้ให้พี่ๆลูกค้าดีแทคได้ดาวน์โหลดและใช้งานกันนะครับ ♡

dtac Application แอพเดียวจบ..ครบทุกการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าดีแทค

• เช็คยอด / ตรวจสอบยอดค้างชำระ
• สมัครหรือยกเลิกแพ็กเกจ รวมทั้งยกเลิกบริการเสริมด้านคอนเทนท์
• ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานย้อนหลัง
• รับส่วนลดต่างๆจาก dtac Reward
• เติมเงิน / ชำระค่าบริการ
• ค้นหาศูนย์บริการดีแทค
• ติดต่อพี่ๆ dtac Buddy เป็นต้นครับ

พี่ๆลูกค้าดีแทค สามารถดาวน์โหลด dtac Application ได้ฟรีที่ https://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f7f3d4?lang=EN&_bgw=ajUtSqLlJWGQw2cGSMtHTw== ครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
ThanaphonKia
New here

เรื่อง: รีสัญญาณให้หน่อยครับ

ผมปิดเครื่องเปิดใหม่แล้วครับเหมือนเดิมเลย ไม่ดีขึ้นลองรีสัญญาณให้หน่อยได้มั้ยครับ เบอร์ 0897589xxx

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: รีสัญญาณให้หน่อยครับ

 

@ThanaphonKia  น้องฟ้า reset สัญญาณให้เรียบร้อยค่ะ  ประมาณ 15-30 นาที ทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอข้อมูลดังนี้เพื่อตรวจสอบให้ค่ะ

 

@ พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :
@ จำนวนขีดสัญญาณบนหน้าจอ :
@ เวลาที่พบปัญหาล่าสุด :

@ รายละเอียดเพิ่มเติม :

 

แจ้งมาได้ทาง inbox พร้อมกับแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ผู้หญิงมีความสุข

 

10475

 

 

dtac feedback team