แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
สวัสดีครับคุณ @Fadear223
หลังจากแจ้งเรื่องขอย้ายค่ายออนไลน์เข้ามาแล้ว ทางดีแทคจะมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อเพื่อนัดส่งซิมการ์ด
พร้อมเซ็นต์เอกสารการย้ายค่ายภายใน 3 วันทำการ ครับ
แนะนำอ่านข้อมูลเพิ่มเติม :
ย้ายค่ายแล้วจะได้รับซิมและมือถือวันไหน
คลิก >>> https://goo.gl/WzYnmU
ย้ายค่ายออนไลน์ได้รับซิมแล้ว ต้องทำอย่างไร
คลิก >>> https://goo.gl/P3wuBc
@Fadear223 น้องฟ้า รบกวนขอทราบเลขที่ order เพื่อตรวจสอบความคืบหน้าเพิ่มเติมให้ค่ะ
รบกวนแจ้งรายละเอียดส่งมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ
อ้างอิง กระทู้นี้ ค่ะ
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)
@Fadear223 ย้ายค่ายมาดีแทค หรือสั่งซื้อหมายเลข + โทรศัพท์มือถือค่ะ
เพื่อตรวจสอบและแจ้งข้อมูลให้อีกครั้งค่ะ
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)
@Fadear223 หากเป็นการสั่งซื้อสินค้าจาก dtac online store เลขที่ order : DTAC00042xxxxx
หรือหากย้ายค่ายผ่าน online เลือกซื้อเครื่องที่ร่วมรายการ รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน พร้อมระบุ
ชื่อสกุลผู้จดทะเบียน ส่งเข้ามาทาง inbox นะคะ (เพื่อความเป็นส่วนตัว) ค่ะ
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)
@Fadear223 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมกับดูแลเรียบร้อยจ้า
10475 ❤ ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤
สวัสดีครับคุณ @Fadear223
หลังจากแจ้งเรื่องขอย้ายค่ายออนไลน์เข้ามาแล้ว ทางดีแทคจะมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อเพื่อนัดส่งซิมการ์ด
พร้อมเซ็นต์เอกสารการย้ายค่ายภายใน 3 วันทำการ ครับ