สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามเรื่องรหัสส่วนลด 1,500 บาท
พอดีกรอกข้อมูลรหัสส่วนลด และกด Apply เรียบร้อย
พอจะกดชำระเงิน ใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้
แล้วมากดสั่งซื้ออีกรอบ ไม่สามารถใช้ส่วนลดได้อีก
แบบนี้ลูกค้าเสียสิทธิ์ไปเลยเหรอคะ
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
ทำไมตอบคำถามลูกช้าล่าช้าคะ หรือเลือกตอบบางคำถาม
สวัสดีครับคุณ @Sutninee999
รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ
ส่งแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ
น้องใจดี ได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียดคุณ Sutninee999 ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ
มีทางเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้วค่ะ
7416
dtac feedback team