@Aommiiz กรณีที่ลูกค้าขูดบัตรแล้วรหัสหาย, ขูดแรงไปตัวเลขไม่ชัด หายไปบางตำแหน่ง ,
ใช้อุปรณ์ของมีคมในการขูดหรือทำบัตรตกน้ำ จนทำให้ไม่เห็นตัวเลข หรือกรณีที่ไม่ได้เกิดจากคุณภาพของบัตร
จะไม่สามารถรับเรื่องดำเนินการได้ค่ะ อย่างไรน้องใจดีขอทราบหมายเลขบัตร และเบอร์โทรศัพท์
เพื่อตรวจสอบให้ก่อนนะคะ
เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy link นี้เข้ามาได้ค่ะ
4841
dtac feedback team
@Aommiiz น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนเช็คทาง inbox อีกครั้งนะคะ
10475
dtac feedback team