ไม่เกี่ยวข้อง

รบกวรช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ

คือมีเรื่องว่าเมื่อวานผมจ่ายเงินทางแอพโทรศัพย์ไป แล้วอยู่ดีๆก็สมัครเน็ตเสริม 99 บ. 3 gb 14 วันมา แล้วผมก็โทรไปทาง call center
เค้าก็รับเรื่องและบอกว่า จะยกเลิกและทำเรื่องไม่คิดเงินให้ ผ่านมา 1 วัน เน็ตยกเลิกไปแล้ว แต่เงินทำไมยังขึ้นยอดเงินที่ใช้ระหว่างเดือนมีค่าเน็ตอันนี้อยู่ละครับ รบกวนช่วยเช็คด้วย

5 คำตอบ 5
Highlighted
dtac app Newbie

Re: รบกวรช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ

สวัสดีครับ พี่ @PoomCH น่าจะอยู่ในระหว่างดำเนินการปรับปรุงยอดนะครับ ยังไงรอซักประมาน 5 - 7 วันทำการ แล้วลองเช็คในรอบบิลปัจจุบันอีกครั้งนะครับว่ามีการปรับลดยอดให้แล้วรึยังครับ

โหลดเลย Dtac Application
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8d85f?lang=TH

dtac call center

เรื่อง: รบกวรช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ

@PoomCH  กรณีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานเพื่อดูแลยอดให้แล้วนั้น การปรับลดยอดจะมีผลภายใน 7 วันหลังออกบิลใบแจ้งค่ะ

 

8547

dtac feedback team

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: รบกวรช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ
dtac call center

เรื่อง: รบกวรช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ

@PoomCH  น้องฟ้า ยินดีบริการค่ะ

 

(8547)

dtac feedback team

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: รบกวรช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ

รบกวนอีกรอบครับ คือตอนนี้มันแจ้งว่าได้ปรับลดยอดค่าบริการเรียบร้อย แต่ทำไมเหมือนลดไม่ครบครบ มันควรจะลดไป 99 บาทตามโปร แต่เหมือนลดไปแค่ประมาณ 40 บาท ช่วยหน่อยครับ