Highlighted
นักตอบมือใหม่

รบกวนแก้ไขระบบสัญญาณให้ด้วยครับ

พื้นที่ที่ใช้งาน : พื้นที่ 222 ถนน ราชปรารภ แขวง ถนนพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 (ตึกใบหยกสกาย บริเวณ ชั้น 80)
ยี่ห้อมือถือ : Samsung Galaxy A7 2017
ลักษณะที่พบปัญหา : สัญญาณไม่คงที่ เน็ตหลุดบ่อยครั้ง (สามารถใช้งานได้เฉพาะ 3G)
หน้าจอมีขีดสัญญาณ : 2-4 ขีด โดนประมาณเพราะสัญญาณไม่คงที่

เคยมีฝ่ายเทคนิคของดีแล้วโทรเข้าแล้วครับ แล้วก็แก้ไขปัญหาไปได้ประมาณ 1-2 อาทิตย์ สัญญาณก็กลับมาเป็นอีกเหมือนเดิม

เมื่อวานก็มีคอลเซ็นเตอร์โทรเข้าว่าจะแก้ไขให้ แล้วก็มีข้อความส่งเข้ามาว่า "ดีแทค ได้ตรวจสอบปัญหาการใช้งาน อินเตอร์เน็ต แล้ว ให้ท่านปิดเปิดเครื่องและทดสอบใช้งานใหม่ ขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานค่ะ" ผมก็ได้ทำตามที่เขาบอกมา แต่สัญญาณก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม

ผมไม่รู้จะติดต่อ เพื่อบอกความคืบหน้าเกี่ยวกับสัญญาณได้ที่ไหนบ้าง เพราะทาง FB ก็ไม่ยอมตอบ ถ้าโทรไปคอลเซ็นเตอร์คงเสียค่าใช้จ่ายไปหลายบาทแน่ (เบอร์ที่เกิดปัญหาอยู่ข้อมูลตัวผมแล้วครับ ทางดีแทคคงตรวจสอบได้)

ผมยังคงรักดีแทคอยู่ อยากให้ดีแทคปรับปรุงแก้ไขให้หน่อย ถ้าแก้ไขไม่ได้จริงก็คงต้องย้ายค่าย
1 คำตอบ 1
dtac app Newbie

เรื่อง: รบกวนแก้ไขระบบสัญญาณให้ด้วยครับ

สามารถ inbox หาเจ้าหน้าที่ได้ครับ เสมือนการโทร แต่ไม่เสียค่าบริการ ตามลิ้งค์ที่แนบมาครับ

https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742