นักอ่าน

รบกวนน้องดีแทคช่วยพิจารณาลูกค้าที่จงรักภักดี

สอบถามโปรโมชั่นที่ผมใช้อยู่ ซึ่งได้เปิดเบอร์ใหม่ 0836516999 

ถ้าผมจะขอเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นโดยจะไม่ย้ายค่ายออกไปไหนหลังปี61ที่ดีแทคหมดสัมปทาน

โดยที่เบอร์นี้ไม่ได้ใช้สิทธิ์ซื้อเครื่องแต่อย่างใด จ่ายค่าโปรล้วนๆ

ผมจะยังอยู่กับเบอร์ดีแทครายเดือนทั้งหมด6เบอร์
ขอเป็นโปรโมชั่นSuper Non-Stop 1299 แบบจ่ายครึ่งราคาได้ไหมครับ


ผมใช้รายเดือนดีแทคหลายเบอร์ น่าจะให้กรณีพิเศษตอบแทนลูกค้า
ไม่ว่าจะเป็นเบอร์

0945925999

0945795552

0999698994

0800664632

0615548553

 

ทุกเบอร์ผมใช้ดีแทครายเดือนหมด
รบกวนช่วยพิจารณาด้วยครับ ของเบอร์ 0836516999

แท็ก (1)
5 คำตอบ 5
สมาชิกขาประจำ

Re: รบกวนน้องดีแทคช่วยพิจารณาลูกค้าที่จงรักภักดี

โอ๊ะโอ!! สำหรับแคมเปญส่วนลดค่าแพ็กเกจ 50% นั้น จะเป็นแคมเปญสำหรับลูกค้าย้ายเครือข่ายเข้ามาดีแทคเท่านั้นนะครับ แคมเปญแต่ละแคมเปญที่ทางดีแทคจัดขึ้น จะขึ้นอยู่กับช่วงระยะเวลา และเงื่อนไขในช่วงระยะวลานั้นๆครับ ทั้งนี้ลูกค้าปัจจุบันสามารถเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานได้ที่ www.dtac.co.th/postpaid ได้เลยนะครับ

น้อง Pichet เข้าใจความรู้สึกของพี่ can81824 นะครับ ว่าต้องการใช้งานแพ็กเกจในราคาที่คุ้มค่า จริงๆแล้วสำหรับกรณีที่ลูกค้าปัจจุบันมีการร้องขอเพื่อรับความคุ้มค่าของแพ็กเกจที่ผู้ใช้งานเดิมจะได้รับนั้น จะขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัย เช่น อายุการใช้งานของหมายเลขนั้นๆ, ค่าใช้บริการต่อเดือน, มีการจ่ายค่าบริการตรงตามกำหนดหรือไม่ เป็นต้น และการพิจรณาจากพี่ๆเจ้าหน้าที่ในส่วนงานของแพ็กเกจโดยตรงอีกครั้งครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
นักอ่าน

Re: รบกวนน้องดีแทคช่วยพิจารณาลูกค้าที่จงรักภักดี


Iampichet เขียนแล้ว:
โอ๊ะโอ!! สำหรับแคมเปญส่วนลดค่าแพ็กเกจ 50% นั้น จะเป็นแคมเปญสำหรับลูกค้าย้ายเครือข่ายเข้ามาดีแทคเท่านั้นนะครับ แคมเปญแต่ละแคมเปญที่ทางดีแทคจัดขึ้น จะขึ้นอยู่กับช่วงระยะเวลา และเงื่อนไขในช่วงระยะวลานั้นๆครับ ทั้งนี้ลูกค้าปัจจุบันสามารถเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานได้ที่ www.dtac.co.th/postpaid ได้เลยนะครับ

น้อง Pichet เข้าใจความรู้สึกของพี่ can81824 นะครับ ว่าต้องการใช้งานแพ็กเกจในราคาที่คุ้มค่า จริงๆแล้วสำหรับกรณีที่ลูกค้าปัจจุบันมีการร้องขอเพื่อรับความคุ้มค่าของแพ็กเกจที่ผู้ใช้งานเดิมจะได้รับนั้น จะขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัย เช่น อายุการใช้งานของหมายเลขนั้นๆ, ค่าใช้บริการต่อเดือน, มีการจ่ายค่าบริการตรงตามกำหนดหรือไม่ เป็นต้น และการพิจรณาจากพี่ๆเจ้าหน้าที่ในส่วนงานของแพ็กเกจโดยตรงอีกครั้งครับ

ขอบคุณสำหรับการตอบครับ

คือรวมแล้วเจ้าของคือผมเองใช้หลายเบอร์ค่าใช้จ่ายก็เยอะครับ

เลยอยากจะขอความเห็นใจและผมก็รักเครือข่ายสีฟ้านี้มาก

ในการเช็คด้วยเบอร์แต่ละเบอร์ต้องวิธีนี้เท่านั้นหรือครับถึงจะให้เป็นเคสๆไป

น่าจะเช็คได้ด้วยบัตรประจำตัวประชาชนใบเดียวเจ้าของคนเดียวตกเดือน5พันได้รวมทุกเบอร์

ขอบคุณครับ

 

สมาชิกขาประจำ

Re: รบกวนน้องดีแทคช่วยพิจารณาลูกค้าที่จงรักภักดี

ยังไงในส่วนนี้น้อง Pichet ให้ทางพี่ Buddy ได้ดูแลในส่วนต่อไปนะครับ

ขอบคุณพี่ can81824 มากๆนะครับ ที่รักเครือข่ายดีแทค
Mr.Pichet Nuengsaeng
Highlighted
ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

Re: รบกวนน้องดีแทคช่วยพิจารณาลูกค้าที่จงรักภักดี

เดี๋ยวรอเจ้าหน้าที่ มาตอบอีกทีนะคะ 

นักอ่าน

เรื่อง: รบกวนน้องดีแทคช่วยพิจารณาลูกค้าที่จงรักภักดี

รอจะค่อนวันแล้วครับเจ้าหน้าที่