Highlighted
New here

รบกวนตอบInboxผมหน่อยครับ

ส่งinboxไปแล้วครับ

แท็ก (2)
6 คำตอบ 6
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: รบกวนตอบInboxผมหน่อยครับ

สวัสดีครับ @Paknssk

 

ขอบคุณที่ส่ง inbox เข้ามานะครับ โดยเจ้าหน้าที @dtac_Callcenter พร้อมดูเเลลูกค้าทุกท่านเเน่นอนนะครับ โดยจะเริ่มทำการในเวลา 9.00-20.00 น. นะครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: รบกวนตอบInboxผมหน่อยครับ

@Paknssk ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตอบกลับ ไม่ทราบว่า มีปัญหาการใช้งานด้านไหน เผื่อจะช่วยแก้ไข ได้ในเบื้องต้นครับ 

 

Highlighted
New here

เรื่อง: รบกวนตอบInboxผมหน่อยครับ

มีปัญหาไม่สามารถใช้การชำระเงินโดยการเรียกเก็บจากDTACใน Playstore ได้ครับ

ลองใช้วิธีลบวิธีชำระเงินแล้วเพิ่มใหม่รวมถึงสลับไปใช้อีเมลสำรองก็ไม่สามารถแก้ไขได้ครับ 

ใช้ซิมเติมเงินยอดเงินในโทรศัพท์มี 429บาท มากกว่าราคาสินค้าครับ และลองซื้อสินค้าราคา 69บาทดูแล้ว ก็ขึ้นปอปอัพแบบเดิมครับ

 

ปล.ใช้สัญญาณ 3G ในระหว่างชำระเงิน/เพิ่มวิธีชำระเงินแล้วครับ

 

1505301927077.jpg

ภาพประกอบครับ

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: รบกวนตอบInboxผมหน่อยครับ

@Paknssk เบื้องต้น อยากแนะนำให้ลองแก้ไขด้วยตัวเองก่อน จากตัวเครื่องดูก่อนครับ เช่น


1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่
2) รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง
3) อัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย


4) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่



ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆ
คงต้องรอลองเจ้าหน้า มาตรวจสอบ เพื่อให้ทำการแก้ไขอย่างละเอียดดูครับ เจ้าหน้าที่ทำงาน 9.00-20.00 นะครับ รอนิด
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

Highlighted
New here

เรื่อง: รบกวนตอบInboxผมหน่อยครับ

ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ

ตอนนี้ผมลองสลับซิมไปใส่ในเครื่องอื่นดู ปรากฎว่าสามารถซื้อได้แล้วครับ

เช่นนี้หมายความว่าเป็นปัญหาที่ Firmware ของเครื่องผมสินะครับ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์เศร้า

 

ขอขอบคุณอย่างสูงอีกครั้งครับ

 

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: รบกวนตอบInboxผมหน่อยครับ

@Paknssk เย้ๆ ดีใจด้วยคราบ แบบนั้น ค่อนข้างชัวร์ ว่าเป็นที่ เครื่องโทรศัพท์ เดี๋ยวว่างๆ

ลอง อัพเดท หรือ รีเซ็ท เครื่องใหม่ดูนะคราบ