dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อเสนอแนะ
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมธุรกิจกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
โปรเติมเงินรายเดือน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
ซิม/รหัสPUK
ดีแทค รีวอร์ด
ร้าน/พนักงานดีแทค
ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวบริการ/โปรเสริม
รีวิวแอป
รีวิวโทรศัพท์
ร่วมสนุกกับดีแทค
กิจกรรม
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
ข้อเสนอแนะหรือร่วมธุรกิจ
>
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
>
รบกวนตอบ inbox ด้วยครับ
Jjakpan
นักตอบมือใหม่
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
29-12-2017
11:33
29-12-2017
11:33
รบกวนตอบ inbox ด้วยครับ
รบกวนตอน indox และดำเนินการให้ด้วยครับ
นิบก่อนก็เป็นแบบนี้ มีธุระตอนเช้าติดต่อไปตอนเช้า แต่กลับดำเนินการให้ตอนเย็น
«
หัวข้อกระทู้ทั้งหมด
«
หัวข้อก่อนหน้า
หัวข้อถัดไป
»
ยกเลิกรายเดือน
0
0
ยกเลิกรายเดือน เบอร์0942977481
0
0
อยากใช้เบอร์เดิม
0
0
แค่ซื้อ Adapter อันเดียว ใช้เวลาครึ่งชั่วโมง รอไม่ไวออกมาเลย เสียเวลามาก
0
0
สอบถามค่ะ ถ้าเราจะจ่ายค่าบริการของเบอร์อื่นที่ใช้ดีแทคเหมือนกันโดยชำระผ่านแอปดีแทค Coinsที่จะได้ใครจ
0
0
จะทำยังไงถึงจะฟังข้อความ *1802 ได้แบบค่ายอื่นนะ แค่กดโทรไม่ต้องใส่ระหัสก้ฟังได้แล้วนะ
0
1